วันที่ 71 ขนมฮิตฮอตจากเด็กน้อย ( 29 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559)


วันนี้เป็นวันจันทร์ เริ่มต้นกับการเรียนการสอนสำหรับสัปดาห์นี้ กับการเข้าเวร เพื่อรับหน้าที่ รับ และ ส่งนักเรียน ซึ่ง ก็เป็นหน้าที่ ที่ต้องทำอยู่ตามปกติ แต่วันนี้ก็สอนตามปกติเหมือนกัน สำหรับวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ซึ่ง วันนี้ก็ได้พบปัญหาตรงที่ วิชาคณิตศาสตร์นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 นักเรียนไม่มีความเข้าใจ ในเรื่องของการแก้ไขโจทย์ปัญหา


ภาพกิจกรรมการเรียนตามปกติของนักเรียน


และในชั่วโมง ลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ในวันนี้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้ให้นักเรียน คำอธิบาย: C:\Users\Administrator\Desktop\gotoknow\วันที่ 72 (29.08.59)\IMG_2504.JPGทำขนมซึ่งผลงานก็เป็นที่น่าพอใจและน่ารักเป็นอย่างมาก หลังจากทำเสร็จนักเรียนก็มอบเป็นของที่ระลึกให้ครูแนน กิจกรรมนี้ทำให้นักเรียนได้มีความคิดสร้างสรรค์ และฝึกสมาธิได้เป็นอย่างดี ขอบคุณโครงการนี้เหมือนกัน ที่ได้สอนให้ทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ตอนนี้ก็ได้ใช้กับเด็กนักเรียนของตนเองแล้วนะคะ สนุกมากๆ ด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสุขอย่างหนึ่งของผู้ที่ถ่ายทอดกิจกรรมเป็นรุ่นๆไปคะ วันนี้ก็มีเรื่องเล่าเพียงเท่านี้ เพราะว่าตอนนี้เลิกโรงเรียนละจ้า


ขนมจากเด็กน้อย รูปโปรเกม่อนซะด้วย ขอบใจมากจ๊ะเด็กน้อย

หมายเลขบันทึก: 614178เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 08:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท