เดินขบวนรณรงค์ออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ พ.ศ.....(4 สิงหาคม 2559)


วันนี้โรงเรียนสันป่าสักวิทยาเป็นเจ้าภาพในการอำนวยความสะดวกในการให้หน่วยราชการต่างๆ มาใช้ในการตั้งขบวนก่อนที่จะออกเดินรณรงค์ออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ อาทิ เช่น อำเภอแม่แตง สถานีตำรวจภูธรแม่แตง เทศบาลตำบลสันมหาพน เทศบาลตำบลจอมแจ้ง โรงเรียนแม่แตง โรงเรียนเมฆขจร และเจ้าภาพนั่นก็คือ โรงเรียนสันป่าสักวิทยาร่วมเดินขบวนในครั้งนี้ด้วย โดยในงานมีท่านนายอำเภอแม่แตง ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี และกล่าวเปิดงานในวันนี้อีกด้วย







และในส่วนของการเดินขบวนนั้นแบ่งออกเป็นสองสาย ได้แก่ ส่วนหนึ่งเดินไปตามถนนมุ่งหน้าไปทางสามแยก และอีกส่วนหนึ่งเดินไปทางตลาดแม่มาลัยเรื่อยมาจนมาสิ้นสุดขบวนที่โรงเรียนสันป่าสักวิทยา เราก็ซึ่งก็เป็นส่วนนึ่งของการเดินขบวนในครั้งนี้ โดยได้รับมอบหมายได้ไปควบคุมนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 และควบคุมนักเรียนที่ถือป้ายคำขวัญเชิญชวนให้ประชาชนไปออกเสียงลงประชามติกันในวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559





คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 612021เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2016 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2016 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท