เมสซี่เจ กับ เมย์ พิชญนาถ สีสันแห่งฟุตบอลไทย


ขอบคุณภาพจาก Google

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลใครบ้างที่พลาดชมฟุตบอลคู่บิ้กแมทช์ระหว่าง SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงจะเสียดายไปอีกนาน เพราะตลอดการแข่งขันมันส์เกินบรรยาย ประมาณว่ากระพริบตาแทบไม่ได้ และผลออกมาสุดมันสือย่างที่ทราบกัน เมืองทองฯ ชนะไป 3-2

ความสนุกของเกมส์ไม่ได้มีเพียงการแข่งของนักฟุตบอลในสนามเท่านั้น แต่สีสันที่ช่วยแต่งเติมให้เกมส์คู่นี้สนุกมากยิ่งขึ้น ถ้าไม่กล่าวถึงแฟนบอลของแต่ละทีมคงไม่ได้ จำนวนแฟนบอลทั้งสองทีมอัดแน่นเต็มสนามสร้างรายได้ทั้งการขายบัตรและของที่ระลึกหลายล้านบาท

นอกเหนือจากแฟนบอลแล้วยังมีบุคคลสำคัญในวงการฟุตบอลมากมายเข้ามาชม ไม่ว่าจะเป็นซิโก้ โค้ชทีมชาติไทย ผู้บริหารของทีมบีบีซียู มาริโอ อดีตนักเตะเมืองทอง พร้อมเพื่อนๆ ผู้บริหารสามาคมฟุตบอลจากเวียดนาม และบุคคลสำคัญอีกมากที่กล้องแพนให้เห็นในวันนั้น ย้ำให้เห็นว่าเป็นแมทช์ระดับ 5 ดาวจริงๆ

ในระหว่างเกมส์นักกีฬาแต่ละคนต่างก็มีเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดเสียงโห่แตกต่างกันไปตามความโด่งดังและโปร์ไฟล์ที่มีของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น สารัช อยู่เย็น ทรสตรอง โด เมสซี่ เจ ที่เมื่อได้บอลทีไรเป้นกร็ดลั่นสนามทุกที

ความเครียดความจริงจังของกุนซือทั้งสอง ธชตวัน ศรีปาน ของเมืองทองฯ และอัฟชิน ก็อตบิ ของบุรีรัมย์ ที่วางแผนแก้เกมอยู่ข้างสนามก็เป็นอีกสีสันหนึ่งไม่ต่างจากตัวนักกีฬาที่กล้องแพนให้เห็นแอ็คชั่นบ่อยๆ

ผู้ตัดสินก็อีกสีสันหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนจากเกมส์ที่บุรีรัมย์อยู่ในช่วงยากที่กลับมาในเกมส์ให้เริ่มกลับมาได้ในจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษ อุ้ม ธีรทร อดีตนักเตะบุรีรัมย์ที่เป็นอีกสีสันหนึ่งเพราะโดนแฟนบุรีรัมย์โห่ตลอด ไปทำฟาวล์ใส่ หลุยส์ ซานโต้ที่ต่างชิงไหวชิงพริบในเชิงลูกหนังจนได้ใบเหลืองกันไปก่อนหน้านี้

ที่จะเอ๋ยถึงไม่ได้คงจะเป็นเมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสนธ์ ที่มีแฟนสาว เมย์ พิชญนาถ ดาราสาวสวยตามมาเชียร์และกล้องก็พยายามแพนให้เห็นในอริยาบถบ่อยๆ

และไฮไลท์ของสีสันที่ทำให้สนามแทบแตกก็คือประตูตีเสมอให้เมืองทองของเมสซี่ เจ ที่ผู้ชมทั้งในสนามนอกสนาม ต่างลุกยืนกรี๊ดสนั่นหวั่นไหว ขณะที่ เมย์ พิชญนาถ แฟนสาวของเมสซี่ เจต่างก็กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

หรือนี่คือ สุดยอดสีสันของวงการฟุตบอลของเมืองไทยเราในเวลานี้

ท่านผู้อ่านเห็นว่าอย่างไรบ้างครับ

.........................

หมายเลขบันทึก: 611633เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2016 12:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2016 12:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท