ตลาดน้อย "มมส"


สถานที่ที่เป็นศูนย์รวมของนิสิต "มมส"

จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้!!!!

ตลาดน้อย มมส (:

ตลาดน้อยเป็นสถานที่รับประทานอาหารของนิสิตมหาลัยมหาสารคามที่เดินทางไปได้สะดวก พร้อมมีอาหารอีกมากมายที่ให้เลือกตามความต้องการ มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าว น้ำ ถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่และครบเครื่องเรื่องอาหาร


อาหารแต่ละร้าน มีความพิเศษต่างกัน ให้ตรงตามปากลูกค้า อาหารเป็นแค่สวนหนึ่ง ถ้าพูดถึงเรื่องความอร่อย อยู่ที่ของหวาน ขนมหวาน มีทั้งขนมไทย ขนมเบื้อง และอีกต่างๆมากมาย พูดมาคงทำให้ท่านที่อ่าน เกิดอาการหิวขึ้นมา ผมแนะนำให้ไปลองคับ เดินทางสะดวก พิสูจได้แล้ววันนี้ "ตลาดน้อย มมส "


สิ่งที่ผมอยากเตือนท่านที่สัญจรมาตลาดน้อย ขอให้ท่านเดินทางด้วยความระมัดระวัง เพราะรถที่ขับไปมา ของนิสิตมากมาย และมีแยกที่คิดว่าอันตรายมาก ต่อการสัญจร เป็นสายแยกที่กลับรถ ซึ่งผมคิดว่า ควรทำทางกลับรถให้ตรงกับแยก เพื่อลดอุบัติเหตุหรือการย้อนศร ที่มันจะเห็นประจำ ผมก้เป็นอีกคนที่ย้อน เพราะหากไม่ย้อน ต้องไปกลับรถไกลมากคับ ผมคิดว่าส่วนนี้ควรประเปลี่ยน เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้สัญจรมา ตลาดน้อย มมส


อย่าลืม แวะมาลองอาหารที่นี้นะครั

หมายเลขบันทึก: 610455เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท