ฝึกสอนวันที่ 4 ในสัปดาห์ที่ 6 (วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559)


สำหรับเช้าของการทดสอบการอ่านของนักเรียนโรงเรียนสันป่าสักวิทยา วันนี้ถือเแป็นการมาเรียนรู้ครั้งแรกว่ามีการทดสอบแบบนี้ โดยส่วนกลางจะส่งข้อสอบมาให้ทางโรงเรียนจัดสอบ ซึ่งในแต่ละชั้นก็จะเพิ่มความยากขึ้นไป ก่อนสำหรับวันนี้ทำการประชุมก่อนไปทำการควบคุมการสอบของนักเรียนชั้นป.3/1 ค่ะ ข้อสอบสำหรับการสอบมีอยู่ สองชุดค่ะเป็นการทดสอบการเขียนและเกี่ยวกับ การอ่านค่ะ การเขียนในวันนี้สามารถที่จะนำไปเป็นข้อมูลในการทำวิจัยได้เลย เพราะเรื่องที่จะทำการวิจัยจะออกมาในแนวนี้อยูแล้ว หลังจากนั้นก็ให้เด็กนักเรียนสอบอ่านการในวันนี้เด็กอ่านได้ดีค่ะ อาจจะมีแค่บางคนที่อ่านไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนดเลย แต่ครั้งแรกถือเป็นการทดสอบก่อน ดังนั้นจะต้องให้ความช่วยเหลือเขาเพื่อพัฒนาให้เพิ่มยิ่งขึ้น


เขียนเรื่องจากภาพ

สำหรับในช่วงบ่ายวันนีั้ทำการสอนในรายวิชาวิทยาศาสตร์ก่อนแล้วก็ปฏิบัติภารกิจ ลูกเสือค่ะ วันนี้ทำการแบ่งหมู่ใหม่ และทำการฝึกเดินสวนสนามเพื่อจะได้ร่วมในงานวันสถาปนาในวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 พรุ่งนี้แล้วสินะที่ทางโรงเรียนทำการจัดงานเดินขบวนต้านภัยยาเสพติด แล้วก็ทำการจัดงานวันสุนทรภู่ กวีเอกของโลก


เตรียมการแบ่งกลุ่ม ลูกเสือเพื่อเตรียมการเดินสวนสนามในวันที่ 1


คำสำคัญ (Tags): #23 มิถุนายน พ.ศ. 2559
หมายเลขบันทึก: 609069เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2016 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2016 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท