กิจกรรมจิตอาสาจัดประชุมนานาชาติวิทยาลัยการเมืองการปกครอง


วันที่จัดกิจกรรมนี้คือวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 เป็นกิจกรรมของคณะวิทยาลัยการเมืองการปกครอง เรื่องที่บรรยายจะเป็นเรื่องการเตรียมตัวเข้าสู่อาเซียนว่าต้องทำงานอะไรในอาเซียนถึงจะดีและได้เงินเดือนสูงซึ่งเมื่อเปิดอาเซียนการแข่งขันก็จะสูงทางวิทยาลัยการเมืองการปกครองจึงจัดให้นิสิตเข้าฟังบรรยายเพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่อาเซียนอย่างมีประสิทธิ์ภาพ

การจัดนิทรรศนิการการประชุมนานาชาติที่วิทยาลัยการเมืองการปกครองได้จัดขึ้นนี้เพื่อให้นิสิตได้มีจิตอาสาเพื่อช่วยทางวิทยาลัยให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่

วิทยาลัยการเมืองการปกครองได้จัดขึ้นและเพื่อให้นิสิตได้มีจิตอาสาร่วมกันทางวิทยาลัยจึงได้แบ่งงานให้แต่ละกลุ่มทำและจิตอาสาดังกล่าวได้สร้างความสามารถและความสมัคคีให้กับนิสิตโครงการนี้จัดขึ้นทำให้นิสิตได้รับความรู้หลายๆอย่างเพราะทางวิทยาลัยได้เชิญชาวต่างชาติมามากมายจากหลายประเทศเพื่อให้ชาวต่างประเทศได้มาชมนิทรรศการต่างๆไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการพื้นบ้านต่างๆที่ชาวต่างชาติไม่เคยเห็นมาก่อนและเพื่อให้นิสิตตระหนักถึงความเป็นประเพณีไทยและสืบทอดวัฒนธรรมไทยทางวิทยาลัยการเมืองการปกครองจึงให้นิสิตจัดนิทรรศการพื้นบ้านและประเพณีไทยขึ้นมาดิฉันคิดว่าจิตอาสาที่ดิฉันกำลังทำอยู่คือมีจิตสาธารณะยังหมายรวมถึงจิตของคนที่รู้จักเสียสละความร่วมมือร่วมใจในการทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมจะช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมเพื่อเป็นหลักการในการดำเนินชีวิตช่วยแก้ปัญหาและสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์แก่สังคม

หมายเลขบันทึก: 608406เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2016 19:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อไหร่ครับ

เป็นงานของคณะ หรือสโมสรนิสิต ครับ

มีบรรยายเรื่องอะไรบ้าง

หรือรายละเอียดอื่นๆ ช่วยเติมหน่อย นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท