เก้าอี้งานเลี้ยง


....เก้าอี้งานเลี้ยง

...เมื่อนึกถึงงานเลี้ยง ทุกคนคงไม่ปฎิเสธว่าไม่เคยไปร่วมงาน ไม่ว่าจะระดับงานชาวบ้าน งานวัด งานโรงเรียน งานโรงแรมแบบธรรมดาไปจนถึงโรงแรมระดับห้าดาว หรือถึงงานเลี้ยงของอภิมหาเศรษฐีที่ไหนก็แล้วแต่ สถานที่จัดจะเลิศหรูอลังการหรือพอเพียงสมถะ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้จะต้องเป็นโต๊ะเก้าอี้งานเลี้ยงเพื่อรองรับแขกเหรื่อให้ดูเหมาะสม

เมื่อกล่าวถึง...เก้าอี้งานเลี้ยง...ทำให้นึกถึง...เก้าอี้ดนตรี...เกมส์ชาวบ้านๆธรรมดาๆง่ายๆแต่สนุกอย่าบอกใครเลยทีเดียว เพียงหาเก้าอี้มาวางไว้ตรงกลางวง จำนวนเก้าอี้น้อยกว่าผู้เล่น 1 ตัว เปืดเพลงสนุกๆร่วมสมัยให้ผู้เล่นเต้นตามรำตามไปรอบๆเก้าอี้ที่วางอยู่ พอเพลงหยุด(จากการกลั่นแกล้งของดีเจ ฮา) ผู้เล่นก็เกิดการแย่งชิงเก้าอี้เพื่อนั่งให้ได้ ใครหาเก้าอี้ไม่ได้ก็ปรับแพ้ออกไป

...เจ้าของงานทุกคนย่อมต้องการให้ผู้ร่วมงานสนุกสนาน สะดวกสบาย อาหารอร่อย ดนตรีไพเราะ ประทับใจ ...เก้าอี้งานเลี้ยง...มีส่วนความสำคัญไม่น้อยไม่แพ้สถานที่ โต๊ะอาหาร สถานที่ ดนตรีนักร้อง

...เพียงคุณเลือก...เก้าอี้งานเลี้ยง...ที่เหมาะสม สะดวกสบาย ง่ายต่อการจัดเก็บ มั่นคงแข็งแรงสวยงามเหมาะสมกับงานแต่ละงาน เพียงพอจะสร้างความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงานให้อยากนั่งสัมผัสกับบรรยากาศที่รออยู่

เรามี...เก้าอี้งานเลี้ยง...ให้คุณเลือกและให้คุณประทับใจ มากกว่า..เก้าอี้ดนตรี...

ขอบคุณภาพจาก Pixabay

คำสำคัญ (Tags): #บทความ
หมายเลขบันทึก: 602759เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2016 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม 2016 13:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แหม ... คุณ พ. ไปเล่นเก้าอี้ดนตรีที่งานเลี้ยงไหนมาคะ ^_^

ขอบคุณคุณหมอ ธ ครับ

พอดีเขียนบทความเกี่ยวกับเก้าอี้งานเลี้ยงน่ะครับ เลยอินน์กับเก้าอี้ดนตรี 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท