"มารู้จักนักการเงินที่น่าชื่นชมกันเถอะค่ะ"


หลายวันก่อนได้นั่งเรียนและมีคำถามจากอาจารย์ผู้สอนมาว่า คุณเคยมีนักการเงินคนไหนที่ส่วนตัวนั้นชื่นชอบเป็นพิเศษ และมีเหตุผลอะไรที่ชื่นชอบเขา วันนี้จะมาแถลงไขให้ฟังค่ะ
นักการเงินที่ดิฉันชื่นชอบชื่นชนเป็นพิเศษ คนนี่เลยค่ะ คุณ บุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด เหตุผลที่ชื่นชอบเลยคือ
1.มีวิมีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย
คุณบุญทักษ์ หวังเจริญ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่างจากธนาคารอื่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จนกลายเป็นต้นแบบผลิตภัณฑ์และบริการในวงการของธนาคาร กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาในระบบธนาคาร เช่น บัญชีเงินฝากดอกเบี้ยแบบขั้นบันได รวมไปการที่ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝาก ถอน และโอนเงิน โดยไม่ต้องกรอกเอกสาร
2.มีความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ
การที่ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารทหารไทยแตกต่างจากธนาคารอื่น และเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ เกิดขึ้นจากความเข้าใจชีวิตลูกค้าในทุกกลุ่ม เพราะคุณบุญทักษ์ หวังเจริญ สนับสนุนให้พนักงานมีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร เพื่อให้มีประสบการณ์ตรง ที่จะนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการได้ดีขึ้น เพื่อลดเวลาและขั้นตอนทำธุรกรรม ให้สั้นกระชับ สะดวกขึ้น
3.ได้รับรางวัลนักการเงินแห่งปี 2557
เพราะผลงานที่โดดเด่น และการพัฒนาองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ ทำให้ไดรับรางวัลนี้ เพราะคุณสมบัติที่เพียบพร้อม
ดิฉันจึงคิดว่าท่านเป็นคนที่น่าชื่นชม เพราะท่านไม่หยุดการพัฒนา และยังใส่ใจรายละเอียดและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี นี่ล่ะนักการเงินที่ดิฉันชื่นชอบ


แหล่งที่มา

หมายเลขบันทึก: 601657เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2016 17:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2016 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท