ธุรกิจให้คำปรึกษาความเสี่ยง


Control Risks and Oxford Economics

Control Risks เป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านความเสี่ยงระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านความเสี่ยงทางการเมือง ความมั่นคงปลอดภัย และความเสี่ยงเกี่ยวกับความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูล บริษัทช่วยให้ลูกค้าเข้าใจและบริหารความเสี่ยงจากการดำเนินงานในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนหรือไม่เป็นมิตร ด้วยการผสมผสานกันอย่างเฉพาะตัวของบริการต่างๆ การเข้าถึงพื้นที่ทางภูมิศาสตร์อย่างกว้างขวาง และด้วยการอาศัยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า ทำให้Control Risks สามารถช่วยองค์กรต่างๆแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคว้าโอกาสใหม่ๆทั่วโลก

http://www.controlrisks.com

Oxford Economics เป็นบริษัทที่ปรึกษาอิสระชั้นแนวหน้าของโลก ซึ่งให้บริการรายงาน การคาดการณ์ และเครื่องมือวิเคราะห์ใน 200 ประเทศ 100 ภาคอุตสาหกรรม และกว่า 3,000 เมือง แบบจำลองอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจโลก รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์ที่ดีที่สุดในวงการนั้นทำให้บริษัทมีศักยภาพเหนือใครในการคาดการณ์แนวโน้มตลาดภายนอกตลอดจนประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจ สังคมและธุรกิจ

http://www.oxfordeconomics.com


Control Risks and Oxford Economics เปิดตัวธุรกิจบริหารความเสี่ยงแนวใหม่ นำเสนอบริการคาดการณ์ความเสี่ยงทางการเมืองและเศรษฐกิจที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าได้ เช่น ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของประเทศต่างๆมีผลกระทบต่อกระแสการเงินและการค้าระหว่างประเทศอย่างชัดเจน ซึ่งส่งผลสืบเนื่องให้เศรษฐกิจโลกและสภาวะธุรกิจหยุดชะงัก อย่างเช่นในประเทศจีน สถานการณ์ที่ค่อยๆปรากฏขึ้นนั้นสะท้อนให้เห็นว่าการเมืองและเศรษฐกิจไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ดังจะเห็นได้จากการที่ทางการจีนพยายามหาทางเพื่อสร้างความสมดุลซึ่งมีความละเอียดซับซ้อนระหว่างกลไกตลาดและลำดับความสำคัญทางการเมือง

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการโคจรมาพบกันของสองผู้นำตลาดด้านการวิเคราะห์เศรษฐกิจและการเมือง ด้วยการผสมผสานประสบการณ์กว่า 40 ปีของ Control Risks ในการบริหารความเสี่ยงด้านการเมือง ความมั่นคงปลอดภัย และความเสี่ยงเกี่ยวกับความถูกต้องครบถ้วนของข้อมูลเข้ากับความสามารถระดับเวิลด์คลาสของOxford Economics ในการคาดการณ์และสร้างแบบจำลองความเสี่ยงใน 200 ประเทศ 100 อุตสาหกรรม และ 3,000 เมืองทั่วโลกการรวมตัวกันเพื่อพัฒนาเครื่องมือบอกรับสมาชิกและความสามารถด้านการวิจัยร่วมกันนั้น เปิดทางให้ทั้งสองบริษัทสามารถนำเสนอการวิเคราะห์ความเสี่ยงที่มีความครบถ้วนมากที่สุดในตลาด โดยสามารถพิจารณาตรวจสอบความเสี่ยงด้านเศรษฐกิจและภูมิศาสตร์การเมืองที่เชื่อมโยงถึงกันได้อย่างครอบคลุมทั้งหมด



คำสำคัญ (Tags): #ความเสี่ยง
หมายเลขบันทึก: 600719เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2016 18:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2016 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท