งานปีใหม่ไทย ๒๕๕๘ ชมรมผู้สูงอายุ


วันอังคาร ที่ ๗ เมษายน ๒๕๕๘ ชมรมผู้สูงอายุยางใหญ่พัฒนา ตำบลสุรนารี อ. เมือง จ. นครราชสีมา ได้จัดงานปีใหม่ไทย และ วันผู้สูงอายุ ประจำปี ๒๕๕๘ ณ ที่ทำการของชมรม...โดยมีท่านนายกเทศมนตรี ตำบลสุรนารีให้เกียรติมาเป็นประธาน และ มอบเงินสนับสนุนชมรมฯ เช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมา

ผู้ที่มาร่วมงานนอกจากกรรมการและสมาชิกชมรมผู้สูงอายุแล้ว ยังมีผู้มาร่วมงานอีกจำนวนหนึ่ง เช่นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ ๙ ซึ่งปัจจุบันคือ เจ้าของ บริษัทรุ่งนิรันดร์ ประธานชมรมผู้สูงอายุของตำบลสุรนารี และ ประธานชุมชนต่าง ๆ พร้อมผู้สูงอายุ ก็ให้เกียรติ มาร่วมงาน ในการทำบุญเลี้ยงพระ ถวายภัตตาหารเพล และ ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งรับของชำร่วยจากทางชมรมฯ ซึ่งมีหลากหลายอย่างด้วยกันให้เลือกอีกด้วย เช่น หมอน กระเป๋า ผ้าเช็ดมือ เป็นต้น

ในการมาร่วมงานของประธานชุมชนต่าง ๆ รวมทั้งผู้สูงอายุบางท่าน นอกจากให้เกียรติมาร่วมงานแล้ว ยังมีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินเพื่อร่วมทำบุญกับชมรมฯอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีบางท่าน นำหนังสือธรรมะดี ๆ มาแจกให้แก่ผู้สนใจด้วย

หลังจากได้ทำบุญตักบาตรและรับประทานอาหารร่วมกันแล้ว ก็เป็นการสรงน้ำพระพุทธ รดน้ำขอพรจากพระสงฆ์ และ รดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุอีกด้วย สุดท้ายก็เป็นรดน้ำขอพรระหว่างผู้ที่เคารพนับถือกันที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะเป็นบรรยากาศรื่นเริงตามอัธยาศัยด้วยการร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน.....

หมายเลขบันทึก: 588591เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2015 17:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2015 17:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท