ผู้หญิงทุกคนมีค่า


"การที่เรารักใครสักคน ไม่ใช่เรื่องผิด แต่ต้องรักอย่างมีสติ"



2NE1 - Go Away

CL : 너무 치사하잖아 너답지 못하잖아
CL : นอ มู ชี ซา ฮา จัน ฮา นอ ดัพ จี มซ ฮา จัน ฮา
แชริน : คุณเป็นพวกของถูกและมันก็ไม่เหมือนคุณคนเดิมเลย
지금 적응이 안돼 어지러워 왜
ชี กึม ชอ กึง อี อัน ดเว ออ จี รอ วอ เว
ตอนนี้ฉันเริ่มไม่อยากใช้แล้วสิ มันทำให้ฉันเวียนหัวยังไงก็ไม่รู้
누가 누구랑 헤어져
นู กา นู กู ราง เฮ ออ จยอ
ใครกำลังจะเลิกกับใคร
네가 나랑 헤어져
เน กา นา ราง เฮ ออ จยอ
คุณกำลังจะเลิกกับฉัน
잘 생각하고 말해 Yeah!
จัล เซง กัก ฮา โก มัล เฮ Yeah!
มันจบตั้งแต่คุณเริ่มคิดจะพูดมันแล้วแหละ


민지 : 날 따라다니던 남자 참 괜찮았던 남자
Minji : นัล ตา รา ดา นี ดอน นัม จา ชัม คเวน ชัน ฮัซ ดอน นัม
มินจี : ผู้ชายคนที่คอยตามฉันอยู่รอบๆ เค้าเป็นผู้ชายที่ดี
난 너 하나 때문에 다 보냈는데
นัน นอ ฮา นา เต มู เน ทา โพ เนซ นึน เด
ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณเดียวดาย
누가 누구랑 헤어져
นู กา นู กู ราง เฮ ออ จยอ
ใครกำลังจะเลิกกับใคร
네가 나랑 헤어져
เน กา นา ราง เฮ ออ จยอ
คุณกำลังจะเลิกกับฉัน
나 없이 잘 살아봐Yeah!
นา ออพ ชี ชัล ซา รา บวา Yeah!
ก็ลองอยู่แบบไม่มีฉันดู


CL : Tonight 하필 또 비는 내려 왜
Tonight ฮา พิล โต พี นึน เน รยอ เว
แชริน : เวลาทั้งหมดของคืนนี้ ทำไมฝนถึงได้ตก
내 모습 초라해지게
เน โม ซึพ โช รา เฮ จี เก
มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนดูถูก

민지 : 날 위로 하지는 마
Minji : นัล วี โร ฮา จี นึน มา
มินจี : อย่าพยายามจะปลอบโยนฉัน
이 손 치워 이제 남이니까
อี ซน ชี วอ อี เจ นา มี นี ก้า
เอามือของคุณออกไป ตอนนี้เราเป็นแค่คนแปลกหน้ากันแล้ว

봄 : 내 걱정 말고 Go Away
Bom : เน กอก จอง มัล โก Go Away
บอม : ไม่ต้องมากังวลกับฉันแล้วไปไหนก็ไปซะ
집착 없이 사라져 줄게
ชิพ ชัก ออพ ชี ซา รา จยอ ชุล เก
ฉันก็จะหายไป ไม่มีเชือกอะไรมัดไว้ซักหน่อย
메달 릴 줄 알았겠지
เม ดัล ริล ชุล อา รัซ เกซ จี
คุณคิดว่าที่ฉันเมาเพราะคุณหรอ
역겨워 착각하지마
ยอก กยอ วอ ชัก กัก ฮา จี มา
มันน่าขยะแขยงนะ เข้าใจผิดแล้วแหละ

다라 , 민지 , 봄 : 더 멋진 사람 만날게
Dara , Minji , Bom : ทอ มอซ จิน ซา รัม มัน นัล เก
ดาร่า , มินจี , บอม : ฉันก็จะไปเจอบางที่เค้าดีกว่าคุณ
널 후회하게 만들어 줄게
นอล ฮู ฮเว ฮา เก มัน ดือ รอ ชุล เก
ฉันจะทำให้คุณเสียใจกับทุกอย่าง
슬픔은 지금 뿐이야 boy
ซึล พือ มึน ชี กึม ปู รี ยา Boy
ความเสียใจมันก็แต่ตอนนี้แหละ เด็กน้อย
Cause love is over, Love-love is over tonight
เพราะว่ารักมันจบแล้ว รัก รักมันก็แค่จบแล้วคืนนี้

CL : Just say what you gotta say
แค่พูดอะไรก็ได้ที่คุณอยากพูด
CL : 어쩜 끝까지 멋없니?
ออ จอม คึท กา จี มอ ซอพ นี ?
แชริน : ทำไม มันดูไม่เท่ห์ในตอนจบหรือไง
Fianc้? Beyonce
I'm walkin' out of destiny
ฉันกำลังเดินออกจากพรหมลิขิต
초라한 홀로가 아닌 화려한 솔로
โช รา ฮัน ฮล โร กา อา นิน ฮวา รยอ ฮัน ซล โร
มันไม่ได้น่าสงสารที่ต้องอยู่คนเดียว แต่มันดูน่าดึงดูดต่างหาก
That's my way
นี่คือทางของฉัน
모든걸 다 줬으니 오히려 난 후회 안 해
โม ดึน กอล ทา จวอซ ซือ นี โอ ฮี รยอ นัน ฮู ฮเว อัน เฮ
ฉันเคยได้ทุกอย่างของฉัน ดังนั้นฉันไม่รู้สึกเสียใจหรอก
지가 더 슬픈 척/ 끝까지 멋있는 척
จี กา ดอ ซึล พึน ชอก / คึท กา จี มอซ ซิซ นึน ชอก
คุณกำลังเสแสร้งเหมือนว่าเสียใจมาก คุณกำลังแกล้งทำเป็นเท่ในตอนจบ
All you do is act a fool You ain't shit without your crew
ทุกอย่างที่คุณทำมันดู**สิ้นดี คุณห่วยนะ เวลาไม่มีลูกสมุนของคุณ
시간 없어/ I gotta go
ชี กัน ออพ ซอ / I gotta go
ฉันไม่มีเวลาแล้ว ฉันต้องไปแล้ว
안녕/ good bye/ adios
อันนยอง / good bye/ adios
เสียเวลามาเยอะแล้ว ลาก่อน บาย
(T/N : สามคำนี้แปลว่าลาก่อนทั้งหมดเลยคะ แปลได้สองความหมายนะคะ ^^)
네 못난 얼굴 다신 보고 싶진 않아 no more
เน มซ นัน ออล กุล ทา ชิน โพ โก ชิพ จิน อัน ฮา no more
ฉันไม่อยากเห็นหน้าตาน่าเกลียดของคุณอีกต่อไปแล้ว

민지 : Tonight 하필 또 비는 내려 왜
Minji : Tonight ฮา พิล โต บี นึน เน รยอ เว
มินจี : เวลาของคืนนี้ทั้งหมด ทำไมฝนต้องตกอีกแล้ว
내 모습 초라해지게
เน โม ซึพ โช รา เฮ จี เก
มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนถูกสงสาร

다라 : 날 위로 하지는 마
Dara : นัล วี โร ฮา จี นึน มา
ดาร่า : อย่าพยายามปลอบโยนฉัน
이 손 치워 이제 남이니까
อี ซน ชี วอ อี เจ นา มี นี ก้า
เอามือออกไปนะ เราไม่รู้จักกันแล้วตอนนี้

봄 : 내 걱정 말고 Go Away
Bom : เน กอก จอง มัล โก Go Away
บอม : ไม่ต้องมาเป็นกังวัลเรื่องของฉันแล้วไปให้ไกล
집착 없이 사라져 줄게
ชิพ ชัก ออพ ชี ซา รา จยอ ชุล เก
ฉันก็จะหายไป ไม่มีเชือกผูกเราไว้ซักหน่อย
메달 릴 줄 알았겠지
เม ดัล ริล ชุล อา รัซ เกซ จี
คุณคิดว่าฉันเมาเพราะเรื่องคุณหรอ
역겨워 착각하지마
ยอก กยอ วอ ชัก กัก ฮา จี มา
มันน่ารังเกียจออกนะ เข้าใจผิดแล้ว

다라 , 민지 , 봄 : 더 멋진 사람 만날게
Dara , Minji , Bom : ทอ มอซ จิน ซา รัม มัน นัล เก
ดาร่า , มินจี , บอม : ฉันจะไปเจอบางคนที่ดีกว่าคุณมาก
널 후회하게 만들어 줄게
นอล ฮู ฮเว ฮา เก มัน ดือ รอ ชุล เก
ฉันจะทำให้คุณเสียใจกับทุกอย่าง
슬픔은 지금 뿐이야 boy
ซึล พือ มึน ชี กึม ปู รี ยา Boy
ความเสียใจทั้งหมดก็แต่ตอนนี้แหละ เด็กน้อย
Cause love is over, Love-love is over tonight
เพราะว่ารักของเราจบแล้ว คืนนี้รักของเราจบแล้ว

Go Go Go Away Eh Eh Eh Eh Eh x4
ไปซะ ไปให้ไกล ไปให้ไกลๆ ไปให้พ้นๆ ไปไหนก็ไป
(วันเวย์ : เอ๊ะ ! ทำไมคำเดียวความหมายหลายแบบ ปล. คนแปลใส่อารมณ์ค่ะ ฮ่าๆๆๆ)
(KNG : เอาลงให้พี่เขาหน่อย เห็นแก่ ปล. 555555555)

봄 : 내 걱정 말고 Go Away
Bom : เน กอก จอง มัล โก Go Away
บอม : ไม่ต้องมาเป็นกังวัลเรื่องของฉันแล้วไปให้ไกล
집착 없이 사라져 줄게
ชิพ ชัก ออพ ชี ซา รา จยอ ชุล เก
ฉันก็จะหายไป ไม่มีเชือกผูกเราไว้ซักหน่อย
메달 릴 줄 알았겠지
เม ดัล ริล ชุล อา รัซ เกซ จี
คุณคิดว่าฉันเมาเพราะเรื่องคุณหรอ
역겨워 착각하지마
ยอก กยอ วอ ชัก กัก ฮา จี มา
มันน่ารังเกียจออกนะ เข้าใจผิดแล้ว

다라 , 민지 , 봄 : 더 멋진 사람 만날게
Dara , Minji , Bom : ทอ มอซ จิน ซา รัม มัน นัล เก
ดาร่า , มินจี , บอม : ฉันจะไปเจอบางคนที่ดีกว่าคุณมาก
널 후회하게 만들어 줄게
นอล ฮู ฮเว ฮา เก มัน ดือ รอ ชุล เก
ฉันจะทำให้คุณเสียใจกับทุกอย่าง
슬픔은 지금 뿐이야 boy
ซึล พือ มึน ชี กึม ปู รี ยา Boy
ความเสียใจทั้งหมดก็แต่ตอนนี้แหละ เด็กน้อย
Cause love is over, Love-love is over tonight
เพราะว่ารักของเราจบแล้ว คืนนี้รักของเราจบแล้ว

Source : romanization
Credit : 2NE1WORLD
TH Translated & TH Romanization : яate hฒน★ one & simskч.κng' ♥ @ 2NE1WORLD



เพลงนี้เหมาะสำหรับเพศหญิงทุกวัยที่โดนผู้ชายบอกเลิก

อย่าไปสน อย่าไปแคร์ อย่าไปง้อ

มั่นหน้าและหันหลังเดินออกมาก คุณมีค่ามากพอที่จะใช้ชีวิตด้วยตัวคุณเอง


หมายเลขบันทึก: 588082เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุณคิดว่าฉันเมาเพราะเรื่องคุณหรอ (ไม่หรอกค่ะ)

ความหมายดีมากเลยคะเพลงนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท