เที่ยวหาดใหญ่


เมื่อสงกรานปีที่แล้วเราได้ไปเที่ยวกับครอบครัวที่หาดใหญ่ไปเล่นสงกรานที่หาดใหญ่สนุกมากกก ที่นู้นสไม่มีเล่นแป้งเล่นแต่น้ำอย่างเดียวโดนส่วนตัวแล้วเราชอบเล่นน้ำไม่เล่นแป้งอยู่วแล้วบวกกับบรรยากาศที่นู้สนทุกคนดูเปนกันเองน่ารักมากชาวต่างชาติก็น่ารักเป็นกันเองก่อนวันสุดท้ายที่เราจะกลับเราได้ไปเที่ยวถ้ำถ้ำนึง ถ้ำนี้เวลานจะเข้าต้องนั่งเรือเข้าไปชั่วนั้นเหมิอนช่วงที่น้ำขึ้นเรือลำนึงจะนั่งได้2-3คน ยิ่งเข้าไปในถ้ำลึกเท่าไรใต้วท้องถ้ำจะยิ่งต้ำลงมาเรื่อยๆ เราก็ต้องนอนหงายหน้าขึ้นแต่ภายใต้ถ้ำนั้นใครจะรู้ว่า มัสวยมากมันเป็นลายท้องมังกร สวยมากกกกเรางเอากล้องเข้าไปแต่เราไม่สามารถถ่ายได้เพราะแทบจะขยับตัวไม่ได้เลย 555555 มันเป็นอะไรที่อเมสซิ่งไทยแลนด์มาก สถานที่นี้เป็นสิ่งที่เราชอบมากเลยเป็นไปได้วอยากให้เพื่อนๆลองไปดูกันนะ

คำสำคัญ (Tags): #เที่ยว
หมายเลขบันทึก: 582494เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท