วันที่ 14 ออกเดินทางสู่เชียงราย (20/11/2557)



ในเช้าวันนี้อากาศค่อนข้างแย่เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักบวกกับอากาศที่หนาวเย็นทำให้เช้าของการไปทัศนศึกษาอากาศค่อนข้างแย่ เวลา 5.30 น ได้มีการเช็คชื่อนักเรียนเพื่อเตรียมพร้อมที่จะขึ้นรถไปทัศนศึกษาและแจ้งกำหนดการต่าง ๆ อาทิเช่น ไปที่ไหนอย่างไรเป็นต้น

เมื่อถึงเวลา 6.00 น รถบัสได้ออกเดืนทางสู้จังหวัดเชียงรายโดยสถานที่แรกที่คณะครูและนักเรียนได้เดินทางไปทัศนศึกษาก็คือ วัดร่องขุ่น ซึ่งเป็นวัดที่มีชื่อเสียงและมีความสวยงามอย่างมากในจังหวัดเชียงรายเมื่อเดินทางมาถึงวัดร่องขุ่นเหล่านักเรียนได้เดินทางไปเยี่ยมชมอย่างตื่นเต้น เนื่องจากเต็มไปด้วยอาคารสถานที่ที่สวยงาม และเต็มไปด้วยดอกไม้บวกกับพื้นที่บริเวณวัดมีความสะอาดอีกด้วย



เวลา 10.00 น. คณะครูและนักเรียนได้เดินทางไปทัศนศึกษาที่ไร่บุญรอดจังหวัดเชียงรายเมื่อเดินทางมาถึงต้องตื่นเต้นกับความสวยงามของไร่บุญรอดที่กว้างสุดลูกหูลูกตาและได้แวะถ่ายรูปกับสิงห์สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของไร่บุญรอดอีกด้วย เวลาต่อมาได้เดินทางไปยัง วัดห้วยปลากั้ง ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่โตแลมีความสวยงามอีกวัดหนึ่งของจังหวัดเชียงรายเลยทีเดียว



มีทั้งเจ้าแม่กวนอิมที่มีขนาดใหญ่โตมโหราฬอีกด้วย รวมไปถึงบริเวณวัดนั้นมีความสวยงามอีกด้วย เวลาต่อมาได้เดินทางไปอำเภอแม่สายซึ่งเป็นย่านการค้าขนาดใหญ่มีทั้งสิ่งของต่าง ๆ มากมายให้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างมากมายอีกด้วยทำให้นักเรียนและคณะครูได้สิ่งของเครื่องใช้ติดไม้ติดมือกันมาอย่างมากมายทำให้การเดินทางไปทัศนศึกษาในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนามเป็นอย่างมากและเดินทางกลับบ้านอย่างสวัดิภาพ

หมายเลขบันทึก: 580980เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2014 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2014 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท