โรงเรียนศึกษาสงเคาระห์เชียงใหม่(27/10/2557)


วันนี้กระผมจะได้มาบอกเกี๋ยวการเดินทาง การเดินทางในครั้งนี้ผมจะเริ่มต้นกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เมื่อผมมาอยู่ที่หน้ามหาลัยแล้วผมก็เลี้ยวไปทางขวามือสิ่งแรกที่ผมจะเห็นนั้นก็คือสัณญาณไฟจราจรที่เป็นทางแยกไปตลาดธานินทร์ เมื่อผมถึงแยกนั้นให้ผมเลี้ยวไปทางขวามือผมขับรถตรงไปเรื่อยๆผมก็จะเห็นสัณญาณไฟจราจรเป็นอันที่สอง ตรงที่แยกข่วงสิงห์ ต่อจากนั้นผมก็ขับรถตรงไปเรื่อยๆจนแยกศาลากลางผมก็เห็นสัณญาณไฟจราจรเป็นอันที่สามทางซ้ายมือของผมจะเห็นสถานที่ที่หนึ่งคือศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ต่อมาผมก็จะขับรถตรงไปอีกจะเจอโรงพยาบาลนครพิงศ์จากนั้นเวลาที่ผมรอคอยก็จะมาถึงผมมองไปทางซ้ายมือของผมก็จะเห็นโรงเรียนที่ผมจะไปฝึกสอนแล้วครับ นั้นคือโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่

หมายเลขบันทึก: 580200เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2014 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2014 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท