Short Sides with a curly top


6. Short Sides with a curly top
10 ทรงผม หล่อท้าร้อน
Short Sides with a curly top

ผมด้านข้างสั้น ด้านบนหยิก ทรงนี้จะมีลักษณะคล้ายกับทรง Messy top cut แต่จะแตกต่างกันเล็กน้อย ตรงที่ตัดด้านข้างของผมให้สั้นมาก ส่วนด้านบนเป็นผมหยิกชัดเจน โดยทรงนี้คนที่มีผมตรง หรือผมหยิกก็สามารถทำได้ แตกต่างกันเรื่องของโวลุ่มด้านข้างระหว่างผมตรงและผมหยิกยักศกเพียงเล็กน้อย ส่วนผมด้านบนหนุ่มๆ ที่ผมตรงอยู่แล้วอาจจะลองดัดให้หยิกเป็นลอนก็น่ารักไปอีกแบบ 

ลิงค์ http://www.manager.co.th/Marsmag/ViewNews.aspx?NewsID=9570000031401

คำสำคัญ (Tags): #Short Sides with a curly top
หมายเลขบันทึก: 577502เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท