kevinkxx
ฉัฏฐมี เควิ่น วนชยางค์กูล

Y2K



                                                 
  1. ซูเปอร์ไบค์ Y2K กังหันเป็นล้อขับเคลื่อนรถจักรยานยนต์ขับเคลื่อนโดยเทอร์โบเครื่องยนต์ เมื่อประธาน MTT เท็ด Mclntyre ตัดสินใจที่จะเพิ่มรถจักรยานยนต์ในช่วงที่ บริษัท ของเขาเขาได้รับการแต่งตั้งคริสเตียน Travert, แข่งจักรยานและกำหนดเองสร้างอดีตเป็นหัวหน้าโครงการ เครื่องใช้พลังงานจากRolls-Royce-แอลลิสันรุ่น 250กังหันก๊าซผลิต 320 บรา (240 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที ซึ่งแตกต่างจากรถจักรยานยนต์เจ็ทขับเคลื่อนบางส่วนก่อนหน้านี้ที่เครื่องยนต์เจ็ทขนาดใหญ่ให้แรงผลักดันที่จะผลักดันรถจักรยานยนต์ turboshaft เครื่องยนต์ในรูปแบบนี้ไดรฟ์ล้อหลังผ่านเกียร์สองความเร็วและโซ่และเฟือง                                                                                                  
  2. ในปี 2008 เอ็มทีทีสัญญาว่าจะปล่อยมีประสิทธิภาพมากขึ้น "Streetfighter," จักรยานกังหันอื่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น 420 แรงม้า (310 กิโลวัตต์) จากเครื่องยนต์ 250-20b แอลลิสัน แต่มันก็ไม่เคยปล่อยและจักรยานสีส้มเท่านั้นที่ให้ความสำคัญในมาตรฐาน C18 ( 320shp) กังหันเพลา เนื่องจากการแปลง 3 ความเร็วเกียร์โตโยต้าและมุมขวาไดรฟ์ยกนูนการสูญเสียพลังงานค่อนข้างสูงและจักรยานที่ทำเพียงประมาณ 270hp ที่ล้อหลัง จักรยานที่ไม่เคยประสบความสำเร็จความเร็วได้ใกล้เคียงกับ 250mph และหลายคนรู้สึกว่ามันเป็นไปไม่ได้เนื่องจากไม่ได้ทำให้แรงม้าพอที่จะประสบความสำเร็จเช่นความเร็วขั้ว                                                                                                
  3. จะได้รับการแก้ไขปัญหาของการจัดซื้อน้ำมันก๊าดมักจะใช้ในเครื่องยนต์กังหันเครื่องยนต์นี้ยังสามารถที่จะใช้ดีเซลหรือน้ำมันเครื่องบิน

อ้างอิงจาก http://en.wikipedia.org/wiki/MTT_Turbine_Superbike

คำสำคัญ (Tags): #y2k
หมายเลขบันทึก: 577461เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน 2014 11:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท