สัปดาห์ที่ 8 (30/06/2557) >>วันจันทร์กลับมาอีกแล้ว<<


สวัสดีครับ เช้าวันจันทร์อันแสนจะขี้เกียจ!!!
     เช้านี้กว่าผมจะทำใจตื่นขี้นไปอาบน้ำก็เกือบหกโมงครึ่งแล้วและกว่าจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็เกือบเจ็ดโมง ผมจึงรีบขับรถไปโรงเรียนวันนี้เห็นเด็กแต่ละคนแย่งกันพูดมากมาย สงสัยเป็นเพราะวันหยุดที่ผ่านมาไม่ได้คุยกันจึงมีเรื่องเมาท์มอยกันเยอะแยะ ฮ่าๆๆ ผมเองก็มีไม่น้อยพอมีโอกาสผมก็จัดเต็มฮ่าๆๆ เมื่อกิจกรรมหน้าเสาธงผ่านไปทุกคนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองผมเองก็มีหน้าที่เช่นกันวันนี้ เนื่องจากเมื่อวานได้รับคำสั่งของผอ.จากการโทรศัพท์เช้านี้ผมจึงตั้งหน้าตั้งตาออกแบบป้ายไวนิลเกี่ยวกับกีฬาสีที่จะมีในไม่ช้านี้ เมื่อช่วงเช้าผ่านไปถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันละครับ วันนี้เป็นข้าวมันไก่อร่อยมากครับ ^^ และเมื่อทานข้าวเสร็จผมก็มานั่งทำงานต่อ ผมต้องทำดีๆหน่อยเพราะผอ.บอกว่าอย่าน้อยหน้าโรงเรียนอื่นน่ะ และเวลาช่วงบ่ายก็ผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วผมออกแบบป้ายไวนิลเสร็จพอดีครับ  งั้นผมขอตัวเอาแบบป้ายไวนิลไปให้ทางร้านเขาทำก่อนน่ะครับ บ๊าย บาย อย่าลืมทานข้าวเย็นกันนะครับ ^___^

หมายเลขบันทึก: 577281เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2014 18:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2014 18:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท