เพลง วายซี ช.ค.


เพลง วายซี ช.ค.

เราคือมวลพลังที่กล้าและแกร่ง ใจร้อนแรงดังแสงตะวัน

เราจะร่วมใจแก้ไขสิ่งเหล่านั้น ให้..เพื่อนเรา ไม่ทุกข์ตรม

เราเป็นที่ปรึกษาในเรื่องที่ดี เชียง..ยืนพิทยาคม

ช่วยกันแก้ปัญหาที่ทุกข์ระทม ให้...มีสุข ตลอดมา

* เราเป็นวายซี ช่วยแก้ปัญหา เราสุขอยู่ได้ถ้าใจเราพร้อมมาให้คำปรึกษา

เราเป็นจิตอาสาพาแสงสว่าง นำแนวทางให้มวลชน

ให้เพื่อนของเราสดใสรื่นรมย์ ให้..เชียงยืน เราเบิกบาน

(ซ้ำ * )

ให้เพื่อนของเราสดใสรื่นรมย์ ให้..เชียงยืน สุขสำราญ

คำสำคัญ (Tags): #เพลง วายซี#เพลง YC
หมายเลขบันทึก: 575629เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2014 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2014 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท