ฟังผลการยื่นหนังสือขอฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ภาคเรียนที่ 2 (21/07/57)


วันนี้เป็นวันที่มีสอนชั่วโมงสุดท้ายเลย แต่ก็ต้องมาโรงเรียนตามเวลาปกติ

..................

ในเมื่อไม่มีสอนก็ต้องใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์........... โดยวันนี้ฉันและเพื่อนจึงไปขออนุญาตผู้อำนวยการโรงเรียน ออกไปข้องนอกเพื่อไปติดต่อกับโรงเรียนมัธยมที่จะทำการฝึกสอนในเทอมที่ 2

ที่แรกที่เดินทางไป คือโรงเรียนดาราวิทยาลัย ซึ่งได้ไปยื่นหนังสือขอฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูไปแล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้เลยไปติดต่ออีกครั้งเพื่อทราบผล ว่าทางโรงเรียนจะรับหรือไม่......

# ผลที่ได้จากทางโรงเรียนคือ ทางโรงเรียนรับฉันและเพื่อนเข้าฝึกสอนในวิชาคอมพิวเตอร์ ฉันได้สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ส่วนเพื่อนฉันนั้นได้สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นชั้นอะไร

ทางโรงเรียนจะให้พบครูวิชาคอมพิวเตอร์ ในระดับชั้นที่เราจะได้สอนในวันที่เรานำหนังสือจากทางมหาวิทยาลัยมายื่นอีกครั้ง พร้อมกัน

............

หลังจากนั้นก็ได้กลับไปมหาวิทยาลัย เพื่อกรอกข้อมูลโรงเรียนที่จะฝึกสอนในเทอมที่2 และให้อาจารย์หัวหน้าสาขา อาจารย์ที่ปรึกษา และอาจารย์ที่รับผิดชอบในวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู เซ็นนรับทราบ

เป็นอันเสร็จสิ่นภารกิจ ในวันนี้ .............^^

หมายเลขบันทึก: 572989เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2014 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กรกฎาคม 2014 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีด้วยสำหรับด่านทดสอบใหม่ในภาคเรียนหน้า ;)...

สวัสดี อาจารย์Ongkuleemarn

ไม่รู้ว่าด่านนี้จะโหดรึป่าว แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ

ขอบคุณอาจารย์มากน่ะค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท