เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนใครสวยกว่ากัน?


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนใครสวยกว่ากัน?

       ช่วงตั้งแต่หยุดวันสงกรานต์เป็นต้นมา...ย่ากับหนูฟ้าครามได้อยู่ใกล้ชิดกันตลอดเวลา...แม้แต่นอนกลางวันย่าก็พาหนูนอน...หนูเป็นคนหลับง่าย ลงว่าถ้าง่วงนอนแล้วไม่มีการงอแงหรืออ้อนย่า...แค่บอกให้หลับหนูก็จะหลับ หนูเป็นคนหลับง่ายไม่อ้อนย่า...ก่อนนอนก็ขอดู iPad ดูไปดูมา คงไม่ไหว ก็จะวางและปิด iPad แล้วก็หลับไป...ช่วงนี้ หนูสามารถบอกย่าได้ว่า ข้างไหนขวา - ซ้ายได้แล้ว...

       ย่าพาหนูดูรูปคู่ย่ากับหนูและถามหนูว่า...ย่ากับฟ้าฯ ใครสวยกว่ากัน?...หนูจะมองหน้าย่าแล้วอมยิ้ม...และบอกว่า..."ไอ้ฟ้าฯ..." พร้อมทำยิ้มหน้าหวานใส่ย่า...เราสองคนหัวเราะใส่กัน...ย่าตอบว่า "จร้า...ไอ้ฟ้าฯ สวยคนเดียว"...การถ่ายรูป หนูไม่ค่อยให้ใครถ่าย (ถ้าไม่มีอารมณ์ร่วมที่จะถ่าย...แต่ถ้าต้องการถ่ายหนูก็จะ Action ให้ถ่ายอย่างที่เห็น...

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๒๐ เมษายน ๒๕๕๗

 

รูปแม่อ้อม + ฟ้าคราม

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 566380เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2014 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน 2014 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณค่ะ อาจารย์ ขอบคุณสำหรับดอกไม้กำลังใจด้วยค่ะ

ปีนี้ ฟ้าคราม โต มากเลยนะคะ ... น่ารักจุงเบย


ขอบคุณค่ะ ดร.เปิ้ล ย่างเข้า ๓ ขวบแล้วค่ะ เผลอแป้บเดียวเอง...แรก ๆ เห็นยังแบเบาะอยู่เลยค่ะ...

ขอบคุณค่ะ คุณ  ใช่แล้วค่ะ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท