SkyDrive


SkyDrive เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลบนระบบ Cloud ที่มาพร้อมกับบัญชี Microsoft ของคุณ โดยเปรียบเสมือนฮาร์ดไดรฟ์พิเศษที่พร้อมใช้งานจากอุปกรณ์ใดๆ ที่คุณใช้ ดังนั้นไฟล์ที่คุณบันทึกไว้ที่นั่นจึงอยู่กับคุณทุกเมื่อ คุณไม่จำเป็นต้องส่งไฟล์ทางอีเมลให้ตัวคุณเองหรือพกพาแฟลชไดรฟ์ USB ได้ทั่วทุกที่ (และเสี่ยงต่อการสูญหาย) ไม่ว่าคุณจะอยู่บนแล็ปท็อปและทำงานกับงานนำเสนอ ดูรูปถ่ายจากวันหยุดพักร้อนของครอบครัวบนแท็บเล็ตเครื่องใหม่ หรือตรวจสอบรายการช้อปปิ้งบนโทรศัพท์ คุณจะสามารถเข้าถึงไฟล์ของคุณบน SkyDrive

การเริ่มต้นใช้งาน SkyDrive เป็นเรื่องง่าย คุณสามารถเพิ่มไฟล์บนพีซีของคุณไปยัง SkyDrive ด้วยการคัดลอกไฟล์หรือย้ายจากพีซีของคุณ เมื่อคุณบันทึกไฟล์ใหม่ คุณสามารถเลือกที่จะบันทึกไปยัง SkyDrive ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใช้ได้จากทุกอุปกรณ์ และแบ่งปันกับคนอื่นๆ และหากพีซีของคุณมีกล้องแบบในตัว คุณจะสามารถบันทึกสำเนารูปภาพในกล้องของคุณไปยัง SkyDrive โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณมีข้อมูลสำรองอยู่เสมอ

คำสำคัญ (Tags): #skydrive
หมายเลขบันทึก: 560615เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2014 00:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม 2014 00:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท