เมื่อวันที่ฉันท้อ


เจอเด็กห้อง x
เด็ก : ครู มาสอนห้องผมเถอะ
ครู : แกย้ายมาห้องครูดีกว่า ง่ายกว่าเยอะ
เด็ก : ไม่เอาอ่ะครู ครูนั่นแหละย้ายมาสอนห้องผม แล้วเดี๋ยวให้ครูผมย้ายไปสอนห้องครูแทน

เจอเด็กห้อง y
เด็ก : ครู หนูอยากเรียนห้องครู
ครู : ทำไมอ่ะ ครูโหดนะ
เด็ก : นั่นแหละ หนูอยากเรียนกับครูโหดๆ หนูรู้สึกว่าครูโหดๆทำให้หนูเก่งขึ้น เรียนกับครูใจดีเกินไปแล้วมันไม่ได้อะไรเลย

เจอเด็กห้อง z
เด็ก : ครู วันนี้ครูสอนห้องไหน
ครู : สอนห้อง a
เด็ก : โห่ ไร ครูอ่ะ มาสอนห้องผมเลย

เจอเด็กห้อง a
ครู (กำลังเดินไปสอนห้อง a)
เด็ก : เฮ้ย!!! ครู...มาสอนห้องเราแล้ว!!! เย่!!!

เจอเด็กห้อง b
เด็ก : ครู มาประจำชั้นห้องผมเลย
ครู : บ้าแกเรอะ! ครูประจำชั้นแกก็มี
เด็ก : งั้นตอนไหนครูผมไม่อยู่ ครูมาประจำชั้นห้องผมนะ

ยอมรับ...วันนั้นท้อมาก แต่คงถอยไม่ได้ ตราบใดที่ยังมีเด็กน่าร้ากกกกกพวกนี้อยู่ 

คำสำคัญ (Tags): #เมื่อท้อ
หมายเลขบันทึก: 544522เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2013 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท