เวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย


สนง.พัฒนาชุมชน จ.พัทลุง ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม
จังหวัดพัทลุงร่วมกับมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง จัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย 
นายวิญญู ทองสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชนได้มอบหมายให้จังหวัดพัทลุงเป็นจังหวัดนำร่องในการจัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย (พูดจาหาทางออกประเทศไทย) ของภาคใต้ เพื่อสร้างเวทีเสวนาที่เปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างความเข้าใจร่วมกันของสังคม และทางออกของความยุติความขัดแย้ง ต่อแนวทางการหาทางออกประเทศไทย ในรูปแบบการจัดเวทีประชาเสวนา ซึ่งจังหวัดพัทลุงร่วมกับมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง กำหนดดำเนินการจัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย (พูดจาหาทางออกประเทศไทย) ในวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๕๖ ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง โดยกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมเวที จาก ๓ เขตเลือกตั้ง เขตละ ๒๐๐ คน รวม ๖๐๐ คน
ทางด้านนายเฉลิม สุขทอง พัฒนาการจังหวัดพัทลุง กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วมในการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อความเข้าใจร่วมกัน ซึ่งเวทีการคุยดังกล่าวถือเป็นหัวใจสำคัญของกระบวนการสร้างความปรองดอง ลดความขัดแย้ง สร้างความสามัคคี อันจะเป็นหนทางนำไปสู่การหาทางออกจากปัญหาความขัดแย้งให้กับประเทศไทย 
จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเวทีประชาเสวนาฯในครั้งนี้โดยทั่วกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพัทลุง โทรศัพท์ ๐๗๔-๖๑๓๒๖๙ และสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอทุกอำเภอ

หมายเลขบันทึก: 538177เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2013 15:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2013 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท