ชีวิตการฝึกงาน


ณ ตอนนี้ชีวิตของหนูกำลังจะย่างขึ้นปี 3 แต่กว่าจะผ่านช่วงฝึกงานปี 2 มาได้  มันเหนื่อยเหลือเกินค่ะ

ชีวิตของนักศึกษาพยาบาลคนๆหนึ่ง ...ที่ก้าวเข้ามาเรียนพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดอยากจะเรียนด้วยซ้ำ แต่คงเป็นเพราะบุญวาสนาที่ได้ทำมา จึงได้มาเรียนพยาบาล

ถ้าถามว่าชอบไหม ??  ก็ธรรมดานะ ...ก็ไม่ได้ Anti อะไรกับวิชาชีพนี้ 

ชีวิตการฝึกงานของหนู ..หนูมีความสุขมากเลยนะคะ  มันสุขใจที่เราได้ดูแลคนอื่น  ได้เช็ดตัว  อาบน้ำ  เช็ดอุจจาระ ปัสสาวะ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่เมื่อแลกกับรอยยิ้มของคนไข้  หนูเองก็หายเหนื่อยแล้ว 

ในช่วงการฝึกงานมีทั้งรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ  ความกดดัน  และน้ำตา


        

คำสำคัญ (Tags): #การฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 533932เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2013 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน 2013 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท