สิ้นชาติไทย๒๐๓๐..ตรงกับโหรโดยบังเอิญ


สิ้นชาติไทย๒๐๓๐


 ปีพศ.นี้ ๒๕๕๖ ได้อ่านข่าวว่า โหรดังสองคน ทำนายว่าจะเป็นปีอันตรายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย เพราะครบรอบ ๑๘ ปี แห่งวัฎจักรพินาศพอดี (ดาวหลายดวงเล็งลัคนากันเป็นประจำทุก ๑๘ ปี) โดยท่านได้อ้างหลักฐานเชิงปฎิทินประวัติศาสตร์ด้วย

ผมไม่ได้เป็นโหร แต่ฟันธงทำนายไปหลายปีก่อนแล้วว่า หากไม่มีการแก้กรรมอย่างรุนแรงแบบเฉียบพลัน ชาติไทยจะล่มสลายในปี คศ. ๒๐๓๐ หรืออีก ๑๗ ปีจากนี้ไป 

  

๒๕๕๖ + ๑๘ = คศ. ๒๐๓๑ ก็เกือบตรงกับที่ผมทำนาย ๒๐๓๐ วันสิ้นไทย 

สำหรับเหตุผลคือ กู้หนี้มากเกินไป หลายเท่าตัว (ถ้ารวม ๒.๒ ล้านๆ ก็เป็น ๒๔๐ ปซ. ของรายได้แล้วนะ ไม่ใช่ ๖๐ ปซ. อย่างที่พวกนักวิชาการเศรษฐศาสตร์คิด) อีกทั้งรายได้มาจากการส่งออกถึง ๗๐ ปซ. แถม ๓๐ ปซ. ที่เหลือนั้น ๒๕ ปซ. อยู่ในมือของกลุ่ม ๑๒ ตระกูล

ดังนั้นเมื่อเศรษฐกิจโลกมีปัญหา ประมาณปี คศ. ๒๐๒๗ ไทยเราจะส่งออกไม่ได้ บริษัท(ต่างชาติ) ล้ม ๑๒ ตระกูลหอบเงินไปเสวยสุขต่างแดน คนตกงานทั่วประเทศ นาไร่ก็ล่มไปหมดแล้วก่อนหน้านี้ เพราะลุกหลานชาวนาไปทำงานในโรงงานต่างชาติหมด ทำให้ประเทศไทยไม่มีเงินใช้หนี้ (เพราะมีรายได้เพียง ๕ ปซ. แถมรายได้ก็หายไปหมดเสียอีก) 

...สภาวะแบบนี้ สิ้นชาติแน่นอน แบบนอนมา

แต่สามารถ แก้กรรมได้ 

 ถ้าอยากรู้ว่าแก้อย่างไร ให้เอาไก่ เหล้าขาว มาเซ่น แล้วจะเล่าให้ฟัง (ความจริงเล่าไว้ หลายร้อยบทความแล้ว แต่ไม่มีใครควัง หึหึ) 

...คนถางทาง (๒๑ เมษายน ๒๕๕๖) 



หมายเลขบันทึก: 533493เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2013 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท