ชมรมคนรักภาษาอังกฤษ


love me love my dog

ใครที่รักและชื่นชอบการเรียนภาษาอังกฤษเหมือนเรา อยากคุยด้วยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

คำสำคัญ (Tags): #jira#jirachote#jiraphat
หมายเลขบันทึก: 53249เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2006 14:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 07:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สวัสดีครับคุณครู จิรา  เรียกผมว่า การีมก็ได้ เป็นมัคคุเทศก์อิสระอยู่ที่กระบี่นี่เอง อยากมีเพื่อนที่เก่งภาษาอังกฤษเหมือนกัน  อยุดพักทัวร์นานๆกลัวภาษาจะกลับไปหาครูประถมหมด   ก็เหมือนมีดนั่นแหละ ถ้าห่างหายจากหินลับมีดนานๆก็ทื่อ..ได้เหมือนกัน  

ผมใช้ภาษาแบบบ้าน บ้าน เรียนรู้ดวยตัวเอง เมื่อเริ่มสื่อสารได้ก็หันมาเรียนรู้ Gramma เพิ่มเติมแต่ก็ด้วยตัวเองอีกนั่นแหละ

วันที่ 15 ตุลา ก็เริ่ม High season แล้ว งานจะยุ่งไปจนถึง เมษา ถ้าว่างอยากลงไปเที่ยวก็ได้ยินดีสำหรับความช่วยเหลือ และ คำแนะนำ

ใครเก่งอังกฤษช่วยแปลประโยคนี้ให้หน่อยดิครับ

Books are the carriers of civilization. Without books, history is silent, literature dumb, science crippled, thought and speculation at a standstill.

ใครเก่งอังกฤษช่วยแปลประโยคนี้ให้หน่อยดิครับ

I gather the rose from the thorn, the gold form the eart,the pearl from the oyster.

I gather the rose from the thorn, the gold form the eart,the pearl from the oyster.

ฉันเก็บเกี่ยวดอกกุหลาบมาจากพืชมีหนาม

ทองจากโลก

ไข่มุกจากหอยนางรม

แวะมาทักทายครับ ท่านเป็นอาจารย์หรอครับ ผมก็จบคึกษา อังกิดครับ แต่ภาษาพอได้พอประมาณ อยากเป็นครูภาษาอังกฤษที่เก่งๆ อยากทำให้คนไทยพัฒนา ช่วยแนะนำหน่อยครับ จริงเรียนด้านนี้เพราะที่บ้านขอร้อง ทนเรียนจนจบเลย มันเลยกลายเป็นความผูกพันครับ ถ้าท่านเป็นอาจารย์ช่วยแนะนำผมหน่อยน่ะครับ ผมทำงานบริษัทเอกชนมานานแล้ว สุดท้ายก็รู้ว่าตัวเองชอบสอนภาษาอังกฤษมากกว่า เลยอยากเป็นครูที่ดีอ่ะครับ

ตอนนี้ผมเป็นอาสาสอนน้องตาบอดครับ ตอนนี้เก็บประสยบการณืด้านการสอนเด็พิเศษไว้เยอะเลย ยังแนะนำเลยครับเริ่มจากศูนย์เลยครับ หรือเมลล์มาสอนก็ได้ครับ [email protected]

Books are the carriers of civilization. Without books, history is silent, literature dumb, science crippled, thought and speculation at a standstill.

หนังสือคือสิ่งดำรงซึ่งอารยธรรม ถ้าปราศจากหนังสือเสียแล้ว ประวัติศาสตร์จะตกอยู่ในภวังค์ วรรณกรรมจะเสื่อมค่า วิทยาศาสตร์จะอับจน ความคิดและความคำนึงจะถูกตรึง

[อันนี้แปลแบบมือสมัครเล่นสุด ๆ ครับ ถ้ามีคำแปลแบบอื่น ๆ มาแลกเปลี่ยนกันก็คงจะทำให้ได้ขยับขยายความรู้นะครับล

ดิฉันชื่อ ประภัสสร บุญศรีค่ะ

My name is Peeraya yuwadeenivate.Can I join your club.

ด่วนครับใครก็ได้ช่วยผมที

รบกวนหน่อยนะครับผมหมดปัญญจริงๆครับเพราะภาษาอังกฤษผมไม่ได้เลย เรื่องมีอยุ่ว่า # ผมได้ทำการซื้อ "ซีเรียลนัมเบอร์" เกมส์ warz มาและทำการ active ด้วยอีเมล์ [email protected] และได้ซื้อ GC เพิ่มอีกประมาร 15 $ ครับ ผมได้เข้าเล่นสร้างตัวละคร 2 ตัวและได้ทำการเปลี่ยนเครื่องคอมที่เล่น รหัสไอดีจึงล็อค พอผมจะปลดล็อคไอดี จึงรุ้ว่าผมได้ทำการ active อีเมล์ผิดอันโดยผมไป active อีเมล์ของคนอื่นเข้าซึ่งอีเมล์ของผมต่างจากอีเมล์ที่ active ตรงที่ของผมจะมี _1986 "[email protected]" # ผมอยากจะให้ช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้หน่อยได้มั้ยครับผมเสียเงินไปเยอะน่ะครับ รบกวนผู้รู้ที่เก่งภาษาหน่อยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท