ทำไม...??? ผมต้องการ Hacker


   สวัสดีคับ!!ก่อนอื่นต้องขอรายงานตัวกันก่อนเลยนะครับ

ผมชื่อ : อินดี้ แปลว่า ????
ความสนใจ(ในตอนนี้): Hack

  ผมเพิ่งมาสนใจในด้านนนี้เป็นพิเศษในตอนนี้...เพราะว่าผมเพิ่งรู้ว่าการ hack จำเป็นต่อผมมากมในตอนนี้
     แล้วทำไมผมต้อง hack????
ผมชอบเป็น hacker งั้นหรอ.....
>>>>>ไม่ไช่ครับ คำตอบที่ดีที่สุดของผมคืออะไร....อยากรู้หรอครับ ไม่มีปัญหาครับ!!!
......................................
  ตอนแรกผมชอบสร้างเว็ปมาก ผมต้องการหา Source Code,JavaScript ของสร้างเว็ป แต่ก่อนที่ผมจะได้ผมต้องไปดาวน์โหลดไฟล์มา เพื่อนที่จะดู Soucre ข้างใน แต่ก่อนที่ผมจะเข้าได้ผมต้องรู้ระหัสผ่าน ในการเปิด แล้วผมจะเอาระหัสมาจากไหน.......
 ผมต้องโอนตังไปทางธนาคารเพื่อแลกกับระหัส.....
แต่ตอนนั้น....ขอโทษทีผมโอนไม่เป็นครับ

ผมจึงพูดในใจว่า "ผมโอนไม่เป็นผมจึงต้องขอ Hack แล้วล่ะครับ"

แฮ็กไป แฮ็กมา ผมก็เริ่มคิดว่า เราก็เป็น hacker ได้นี่นา...

  ผมเลยคิดว่านี่แหละ สิ่งนี้ที่ผมชอบและสนใจที่สุด..........
และยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องการบอกนะครับ อยากรู้ไหมครับ
--->>> กรุณาติดตามตอนต่อไป
******************************************************************

ผมคิดว่าหลายท่าน อาจจะคงยังอ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ถ้ามีโอกาสผมจะกลับมาเรียบเรียง ให้อ่านง่ายกว่านี้

คำสำคัญ (Tags): #ทำไมผมต้อง#hack
หมายเลขบันทึก: 52312เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2006 11:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วย Hacker น้อยๆนะครับ ขอให้ประสบความสำเร็จเป็น Hacker ระดับโลกเลยนะ

จะมีขอบเขตแค่ไหน  จะ Hack เข้าไปทะลุทะลวงทุกที่เลยหรืออย่างไร  เป็นห่วงและวิตกว่าจะโดน hack

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท