หาของดีให้ลูกกิน


 หาของดีให้ลูกกิน


ข้าว ปลา อาหารเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ทุกคน ซึ่งปัจจุบันก็มีทางเลือกให้เรามากมายทั้งอาหารสำเร็จรูปพร้อมกินหรืออาหารแช่แข็งจากระบบอุตสาหกรรมที่หลายคนคิดว่าสะดวกต่อการใช้ชีวิตและหาซื้อได้ตามท้องตลาด แต่อาหารเหล่านี้ เราไม่สามารถเห็นถึงกระบวนการผลิตได้ว่ามีสารเคมี หรือสิ่งปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราหรือไม่ 

กินอยู่..คือ ชวนคุณผู้ชมมารู้จักเลือกของกินที่ดีปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพของเราและครอบครัว ที่หาซื้อได้ง่ายเพียงแค่เราต้องเลือกที่จะออกไปหาได้ด้วยตัวเองหรือออกไปหาพร้อมกับเราในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2556 เวลา 17.10 -18.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/live


http://program.thaipbs.or.th/usefulprogram/article18425.ece?episodeID=117260


หมายเลขบันทึก: 521657เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2013 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม 2013 14:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท