เริ่มต้น


หลายครั้งที่ชีวิต เจอกับปัญหา ------> ฉันอยากหยุดทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากรับรู้หรือเผชิญกับสิ่งนั้น แต่ความเป็นจริงแล้วฉันทำอย่างนั้นไม่ได้ ทุกอย่างฉันต้องรับรู้ ต้องตั้งรับกับมันให้ได้ไม่ว่าปัญหานั้นจะมากน้อยแค่ไหน ถึงฉันจะล้มฉันก็จะลุกขึ้นมาใหม่ให้จงได้ เพราะฉันเชื่อว่า............เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจ#แบ่งปัน
หมายเลขบันทึก: 517994เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2013 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม 2013 11:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท