ที่ปลายทาง..ของความฝันของตัวเรา


ที่ปลายทาง..ของความฝัน มีความสำเร็จ..ที่รอเราอยู่
เพียงแต่เราไม่รู้..ว่าจากจุดนี้ ไปถึงจุดนั้นมันต้องใช้เวลา
นานเท่าไหร่ แต่เราก็รู้ว่า..สิ่งแรกที่เราต้องทำก่อนเลย
คือการก้าวเดิน..ก้าวแรก ถ้าตัวเรา..ก้าวเดินด้วยความฝัน
และ..แบกเจ้าความ..ท้อแท้ เดินทางไปกับเราด้วย
มันอาจจะไม่ถึงที่หมาย หรือ..ต้องใช้ระยะเวลาที่นาน
แสนนาน แต่ถ้า..เราก้าวเดินด้วยความฝัน 

และ..พกพานำความตั้งใจไปด้วย มันจะทำให้เราไปถึงจุดที่เราตั้งใจได้ไว
และที่สำคัญ..เราจะไม่เหนื่อย และ..เราก็จะมีความสุข
ในระหว่างการเดินทางนั้นด้วย วันนี้..ผมเชื่อว่าทุกคนมี
ความฝัน แต่ใครจะใช้..ความท้อแท้ หรือ..ความตั้งใจ
เป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปกับเรา ตัวของเราเท่านั้นที่จะ
เป็นคนเลือก หวังว่า..พวกเราทุกคนคงใช้ความตั้งใจ
เป็นเพื่อน..เดินทางไปกับเรา..ตลอดเส้นทางของการ
เดินทางนะครับ..ขอให้ทุกคนโชคดีตลอดเส้นทางเดินนะครับ
เพราะ..เพื่อนๆของเรารออยู่ที่ปลายทางของความสำเร็จแล้ว.

*** ถนนสู่..ความสำเร็จอยู่ในระหว่างการก่อสร้างตลอดเส้นทาง
ถ้าความสำเร็จ..มันง่าย แล้วจะมีล้มเหลวเป็นเครื่องทดลอง
เราไปทำไม ขอเป็นกำลังใจ..ให้กับทุกคนนะครับ.***

หมายเลขบันทึก: 514230เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2012 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม 2012 09:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อาจมีเพื่อนบางคนที่เดินไปข้างๆ เราและให้กำลังใจตลอดเส้นทาง จนกว่าจะถึงที่ปลายทางด้วยนะคะ เหลียวมองดูรอบตัวสิคะ

;)

ยุ้ยก็มีความฝันเหมือนกัน

แต่ พอตื่นแล้ว มันก็หายไป

ทุกวันนี้ ได้แต่รอให้ "ฝันมันเป็นจริง"

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท