ประชุมติดตามงานเตรียมความพร้อมประกันคุณภาพ ครั้งที่ 2


วันที่ 19 พฤศจิกายน  2555  เวลา 14.30 - 16.30  ณ ห้องประชุม กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  โดยนางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง  ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ประธาน ได้ประชุมบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้วเพื่อ  ติดตามกำกับ เร่งรัด การเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพภายนอกสถานศึกษา ครั้งที่ 2

หัวข้อในการประชุม และติดตามงาน

 1. การคัดเลือกบุคลากรเข้าร่วมประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมให้กับสถานศึกษาที่จะเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม ปีงบประมาณ 2556   กศน.อำเภอบ้านแพ้วได้ส่งบุคลากรเข้าร่วมประชุม  ในวันที่  27 - 28 พฤศจิกายน ณ  โรงแรมชลพฤกษ์รีสอร์ท  จังหวัดนครนายก  ดังนี้

     1.  นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง  ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว

2. นางสาวอรุณวรรณ  แสงทอง   ครูอาสาสมัครฯ

3. นางสาวบีบีฮวา  สะมัท   ครู กศน.ตำบลเจ็ดริ้ว

4. นางสาวสุรินธร  นาคคุ้ม  ครู กศน.ตำบลหลักสอง

2. การติดตามเอกสารเครื่องมือที่ใช้ในการประกันคุณภาพตามตัวบ่งชี้  มอบให้ผู้รับผิดชอบทุกตัวบ่งชี้บูรณาการจากเอกสารเครื่องมือที่ได้จากการอบรม ณ  โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม บูรณาการร่วมกับเอกสารของกองพัฒน์  และเอกสารจากท่านอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์  เพื่อผลิตเอกสารเครื่องมือที่สมบูรณ์ที่สุด

3.  เพิ่มเติมผู้รับผิดชอบตัวบ่งชี้ที่ 3 ผู้เรียนมีความใฝ่รู้ ใฝ่เรียนอย่างต่อเนื่อง  โดยเพิ่ม นางสาววิชุรี  สุขสำราญ  บรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีอำเภอบ้านแพ้ว  

4.  การปรับปรุงอาคารสถานที่ทั้งภายนอก - ภายใน  เพื่อเตรียมความพร้อมการประกันคุณภาพภายนอก  ให้เหมาะสม เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับประโยชน์ในการใช้บริการ และเพื่อให้ความปลอดภัยในทรัพย์สินส่วนราชการมากที่สุด  โดยการทาสีภายนอกและภายในอาคาร กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  และห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" 

5.  การเตรียมความพร้อมการจัดทำโครงการปรับพื้นฐานของนักศึกษา กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  ภาคเรียนที่ 2 /2555  โดยแบ่งกลุ่มครูผู้รับผิดชอบในแต่ละเรื่อง  โดยกำหนดหัวข้อที่จะทำการปรับพื้นฐานดังนี้  

 · เซต

 ·  สถิติ

 ·  ตรีโกณมิติ

 ·  ความน่าจะเป็น

·  สมการ และ อสมการ

·  พื้นที่ผิวและปริมาตร

·  อัตราส่วนร้อยละ  เศษส่วนทศนิยม

ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว มอบหมายภาระงาน  ให้ผู้รับผิดชอบแต่ละตัวบ่งชี้ได้บูรณาการการออกแบบ เอกสารเครื่องมือให้เสร็จสิ้น  กำหนดส่งในวันที่  26  พฤศจิกายน  2555  ภายในเวลา  12.00  น.


หมายเลขบันทึก: 509459เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2012 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 09:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท