กำกับติดตามงานและทำงานอย่างเป็นระบบจึงจะครบถ้วนสู่คุณภาพ  


   

         ภารกิจหลายอย่างที่ต้องทำแข่งกับเวลาที่มีงานเข้ามาในช่วงเวลาเดียวกันมากมายแม้กระจายกันไปรับผิดชอบผ่านการประชุมกันไปแล้วก็ต้องมีการกำกับติดตามความก้าวหน้าเพื่อบริหารเวลาและกิจกรรมให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมีงานและกิจกรรมอื่นที่จะโหมเข้ามาในช่วงเวลาปลายปีงบประมาณเป็นงานที่ไม่มีกำหนดไว้ในแผน

         ดังนั้นงานใดที่มีในแผนการทำงานแล้วต้องเร่งดำเนินการให้บรรลุโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เผื่อเวลาไว้ในการแก้ปัญหากับงานเฉพาะหน้าแบบด่วนทันทีและต้องทำ

        สำหรับงานที่มีในแผนที่กำลังดำเนินการมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรีนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ได้ประชุมมอบหมายกันไว้แต่บางอย่างยังไม่ก้าวหน้าจึงนำมาทบทวนกัน ผมไปราชการหลายวันจึงมอบให้รองผอ.กศน.จ.นนทบุรี กำกับติดตามความก้าวหน้าในวันที่ 14 มีนาคม 2555 หลายกิจกรรมน่าจะเสร็จเป็นรูปเป็นร่าง เหลือเวลาอีกสิบวันต่อจากนั้นน่าจะเป็นการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และการเสริมเพิ่มเติมบางกิจกรรมที่เป็นความคิดสร้างสรรค์ในโค้งสุดท้าย งานก็จะได้เป็นมรรคเป็นผลมีความบกพร่องน้อยที่สุด หรือไม่มีความบกพร่องเลย (Zero Defect). อันเป็นคุณภาพที่มุ่งหวังของหน่วยงานอันเป็นฐานมาจากศักยภาพของคนในองค์การ

...........

...........

หมายเลขบันทึก: 497696เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2012 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

เรียน ท่าน ผอ.ที่เคารพ

  - เรื่องไปร่วมพิธีเปิดศูนย์ฝึกชุมชน ของ กศน.อำเภอบางกรวย  นัดหมายรถ และทีมงานอีก 3 คน ไปร่วมในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น.
   - เรื่องไปร่วมพิธีเปิดห้องสมุดฯ เฉลิมราชฯ ที่สมุทรสงคราม ในวันที่ 14 ส.ค.2555  นัดหมายรถออกเดินทางเวลา 10.30 น. โดยจะเข้าร่วมประชุมของ กศน.จังหวัดในครึ่งแรกของตอนเช้า
 - การนำคณะไปตัดชุดสูท  ไปวัดตัวแล้วทุกคน กำหนดรับเสื้อวันที่ 24 สิงหาคม 2555
  -  สำหรับการติดตามมหกรรม ศอช. จะติดตามกับบุคคลที่รับผิดชอบให้ครบทุกราย
 - การปรับบริเวณสถานที่เพื่อเตรียมความพร้อม ขณะนี้กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดย มอบ อ.ทรงชัย ควบคุม

จะรายงานเพิ่มเติมเมื่อมีความก้าวหน้าในเรื่องที่มอบหมายรายบุคคลต่อไปค่ะ

ตารางงานชัดเจนดีค่ะแต่รายละเอียดวันที่ผิดค่ะ ๑๔ สิงหา ไม่ใช่มีนาคม

รับทราบครับ พร้อมตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ครับผม

รับทราบค่ะ่...พร้อมลุยค่ะ

รับทราบ กศน.อำเภอบางกรวยได้จัดพิธีเปิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนในวันนี้ ทำให้มีประสบการณ์ในการจัดมหกรรมวิชาชีพ และในการเตรียมการสอนวิชาอาหาร-เครื่องดื่ม จำนวนเท่าใดจึงจะเพียงพอแก่ประชาชนที่มาในวันงาน

รับทราบครับ ในส่งนที่ผมรับผิดชอบจะพยายามทำอย่างเต็มที่ครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท