(24/7/55) วันประชุม


ประชุม CoPs 54

        เริ่มต้นวันนี้ช่วงเช้า ตื่นมาตั้งแต่เช้า และก็มาตั้งแต่เช้า เพื่อมารับวิทยากรการประชุม  ตื่นเช้ามาผมเองก็ต้องรีบไปรับวิทยากรที่โรงแรม เมย์ฟาวเฟอร์ ผมเองก็ต้องเครียร์ค่าใช้จ่ายเรื่องค่าห้องพักด้วย พอมาถึงที่ห้องประชุมผมก็เข้ามานั่งประชุมร่วมด้วยเป็นการเข้าร่วมการประชุมครั้งแรกของผม ซึ่งผมเองก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกัน  และงานประชุมในครั้งนี้ผมเองก็เป็นคนที่จัดการเรื่องการประชุมทุกอย่าง  วันก่อนหน้านี้ผมค่อนข้างเหนือยมาก แต่พอมาวันนี้ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไรนัก แต่ก็วุ่นวายเหมือนเดิมครับ เพราะว่าผมก็ต้องวิ่งวุ่นเรื่องการเตรียมอาหารเที่ยงและอาหารว่าง ก็วิ่งๆ เรื่องการเตรียมอาหาร และพอใกล้จะจบการประชุม ผมเองก็ต้องมานั่งเครียร์เรื่องเงินค่าตอบแทนและค่าตั๋วเครื่องบิน  พอจบการประชุมก็เริ่มสบายขึ้นหน่อย เหมือนได้กลับมาพักผ่อนเลยครับผม แต่ก็ยังมีงานที่ต้องทำและต้องเครียร์อีกเยอะเลยครับ แต่เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่ 15 - 30 นาทีก็เป็นการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมเช่นกันครับ

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 496089เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2012 10:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท