น้ำใส..ใจจริง


ปัจจัยหนึ่งของการอยู่ร่วมกันในหนึ่งสังคม

amity

*_* ฉันมาจาก มุมหนึ่ง..แผ่นดินนี้

ฉันมาดี รู้สึกดี..มิหวังร้าย

ฉันมาพร้อม บทบาท..แห่งความหมาย

ดุจดั่งสาย ฝนโปรย..ที่โรยแรง

*_* หวังเพียงให้ ใครสักคน..ได้รับรู้

ว่าเราอยู่ อย่างไร..ใช่แอบแฝง

หว้งเจอเธอ ที่ไหน..สักหนแห่ง

ใช่ว่าแกล้ง ถามถึง..ให้พึงอาย

*_* แค่อยากบอก เบาเบา..ว่าคิดถึง

ความลึกซึ้ง เมื่อก่อน..นั้นมากมาย

ถึงวันนี้ มีบางอย่าง..จะมอบให้

คือน้ำใส..ใจจริง..จากเรา..

..๒๐๐๔๗๒ ก.กตัญญู..

(๒๖/๐๗/๕๕)

 

หมายเลขบันทึก: 496068เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม 2012 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น้ำใส..ใจจริง...ดีจริงๆค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณอาจารย์ สมศรี เหมือนกันครับที่มาให้กำลังใจนะครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท