ออกตรวจเยี่ยมการประชุมเลือกตัวแทนหมู่บ้านฯกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี,นิเทศกศน.ตำบลเสนา,ตำบลสามกอ,ตำบลบ้านโพธิ์


ออกตรวจเยี่ยมการประชุมเลือกตัวแทนหมู่บ้านฯกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี,นิเทศกศน.ตำบลเสนา,ตำบลสามกอ,ตำบลบ้านโพธิ์

       เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม มีการประชุมเพื่อคัดเลือกตัวแทนหมู่บ้านไปเป็นคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีระดับตำบล  โดยกำหนดให้แต่ละหมู่ แต่ละตำบล เปิดประชุมประชาคมเพื่อคัดเลือกตัวแทนหมู่ละ ๑ คน

        ผอ.แดง ฐานะรับผิดชอบดูแล ตำบลสามกอ จึงออกตรวจเยี่ยมการประชุมในพื้นที่ ตำบลสามกอ ทั้ง ๘ หมู่ ตำบลเสนา และ ไปเยี่ยม ตำบลบ้านโพธิ์ การประชุมของแต่ละหมู่ เป็นที่น่าสนใจของชาวบ้านสตรีในพื้นที่มาก ทุกคนให้ความรวมมือ เรียบร้อยดีค่ะ

       ระหว่างตรวจเยี่ยมการประชุมประชาคม ถือโอกาสแวะไปนิเทศ กศน.ตำบลสามกอ  พบครูโอ๋ กำลังสอน นักศึกษาระดับ ม.ต้น ในช่วงเช้า ห้องเรียนเรียบร้อย จัดได้สวยงามค่ะ

        จากนั้นแวะไปตำบลเสนา นิเทศ กศน.ตำบลเสนา พบครูอิ๋มกำลังดำเนินการสอนอยู่เช่นกัน  ห้องเรียนที่เสนา จัดได้น่ารัก กระทัดรัดสะอาดตา

            จากนั้นเลยไปเยี่ยมครูไก่ ที่ตำบลบ้านโพธิ์ เสียดายครูไก่ไม่ได้นำกล้องมา จึงไม่มีภาพบรรยากาศที่ ต.บ้านโพธิ์มาฝากกันค่ะ แต่วันนี้ก็ดีใจที่ได้ไปเยี่ยมการประชุมของ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.สามกอ และไปพูดคุยกับชาวบ้าน ต.เสนา และ ต.บ้านโพธิ์ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงาน กศน.มากค่ะ

หมายเลขบันทึก: 493556เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2012 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไปวันละหลาย ๆ งานเลยนะครับ ผอ.

 

ใครสนใจเรื่อง
"ป.บัณฑิต, รับวุฒิบัตรอบรมครู กศน., การทำครูชำนาญการ, กศน.อ.ออกกฎข้อบังคับ?, คะแนนอบรมครู กศน.ตำบลรุ่น 2/55, N-NET ไม่ถึง 3 ห้อง ไม่ตั้งกรรมการกลาง"
ดูได้ที่

http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999

เมื่อวันที่ ๒๑ มิถุนายน ท่าน ผอ.ภัชราพร มีรสสม สั่งการให้พวกเราครู กศน.ตำบล อำเภอเสนาทั้งหมดไปเฝ้าสังเกตุการ กองลูกเสือที่ กศน.อำเภออุทัย , อำเภอมหาราช ,อำเภอบางบาล ได้จัดรวมกัน ที่โรงเรียน อุทัยวิทยา อ.อุทัย จ.อยุธยา ช่วงเดือนหน้า วันที่ 8 กรกฎาคม กศน.อำเภอเสนา ก็จะเปิดกองลูกเสือเช่นกันเลยต้องไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ จัดได้ดีมากเลยค่ะ ทั้งสถานที่ ครูฝึก และครู กศน.ที่มาร่วมฝึก และเหล่านักศึกษา กศน.ในชุดลูกเสือก็ดูดีมาก บอร์ดสอนการผูกเงื่อนแบบนี้ทำให้ผู้เรียนดูง่ายขึ้นนะค่ะ เก็บภาพมาฝากค่ะ ส่วนหนึ่งในการอบรมลูกเสือค่ะ

ภาพสุดท้ายนี้ ผอ.แดง เป็นประธานในพิธีสวนสนามของกองลูกเสือ กศน. อลังการค่ะ มีกองดุริยางค์ด้วยนะค่ะ กลับจากการเฝ้าสังเกตุการณ์ครั้งนี้ กลับมา กศน.อำเภอเสนา เตรียมการสำหรับ กองลูกเสือ อำเภอเราเองบ้าง คงต้องซ้อมใหญ่ซะแล้วไม่อย่างนั้นคงสู้อำเภออุทัยไม่ได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท