จากงานสอนประจำ สู่งานวิจัย และงานประกัน


งานเข้า

      จากงานสอนประจำ สู่งานวิจัย และงานประกัน ทำให้ต้องปรับตัวอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งงานที่ได้รับมอบหมาย(ความมั่นคงแห่งชาติ) มันมักจะมาพร้อมกันอีกกกกกก เอาล่ะครับ มันจริงๆ 

      ส่งแก้ไขงานวิจัย และให้รายงานข้อมูลพื้นฐาน (Common data set) ประจำปีการศึกษา 2554  ของศูนย์ฯ อีก จะต้องส่งภายในอาทิตย์นี้พร้อมกันอีก เอาล่ะทีนี้ งานสอน ที่จะต้องเตรียมการสอน Course Syllabus มคอ.3 เตรียมที่จะเปิดเทอมภายในสิ้นเดือนนี้ ต้องวางมือ ปากกา และคอมพิวเตอร์ ไว้ เพื่อมาทำ Common data set  ณ บัดเดี๋ยวนี้  

       จริงๆ แล้วพึ่งมาจับงานประกันเป็นจริงเป็นจังก็คราวนี้  หลังจากได้ไปฝึกอบรมผู้ประเมินคุณภาพภายในระดับอุดมศึกษา ที่ผ่านมานี้ (2-4 พ.ค. 55) อย่างโชคโชนนนน  และทุกอย่างต้องนับหนึ่งใหม่หมด ข้อมูลพื้นฐานในศูนย์เท่าที่หาได้ก็อยู่กระจัดกระจาย ไม่รู้ว่าอยู่ไหนบ้าง มีแต่ SAR ปี 53 เล่มเดียว เฮ่อๆ ที่พอจะมีร่องรอยของหลักฐานหลงเหลืออยู่บ้าง   .............

 

คำสำคัญ (Tags): #งานเข้า
หมายเลขบันทึก: 488280เขียนเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 10:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม 2012 10:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท