เก็บมาเล่า เรื่อง เบา ๆ ในวันอบรม


          วันที่ 23 – 27 เมษายน 2555  มีโอกาสได้เข้ารับการอบรมการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา  ตารางการอบรมพัฒนาฯ ภาคกลางวัน เริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. และภาคกลางคืน เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. การอบรมวิชาการเข้มข้นมากฟังบรรยายทั้งวันทั้งคืนและต้องสรุปเนื้อหาที่ได้รับฟัง  บอกแนวคิดที่ได้รับและแนวทางประยุกต์สู่การปฏิบัติ  ส่งให้วิทยากรพี่เลี้ยงวันต่อวัน  มีงานทั้งรายกลุ่มรายบุคคล

 

          การอบรมด้วยวัย 50 up  ของผู้เข้ารับการอบรมร้อยละ 70 ต้องพกยาลมยาดมยาหม่องกัน  ความดันเบาหวานขึ้น ปวดเมื่อยอ่อนล้ากันถ้วนหน้า  แต่ความคุ้มค่าอยู่ที่ได้รับการพัฒนาและวุฒิบัตร

 

          ในการอบรมครั้งนี้ความคล่องตัวของผู้เขียนเองดูจะไม่ว่อง..เหมือนเมื่อก่อน ๆ มา  ทำให้มักจะถูกประธานถามหาบ่อย ๆ ว่า น้องเอมอรมาหรือยัง  ในกลุ่มของผู้เขียนมีสมาชิก 16 คน  ศึกษานิเทศก์อังคณาเป็นพี่เลี้ยงกลุ่ม  ท่านดูแลกลุ่มเป็นอย่างดีจนทำให้รู้สึกว่า..เอ๊ะ..เราจะเป็นตัวถ่วงทำให้เพื่อนหนักใจหรือเปล่า  เอ้า...วันที่สองของการอบรมก็พยายามปรับตัวใหม่ สปีด..แล้วอาสากับอาสา..เพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ ได้มีโอกาส  ฟ้องครูอังคณา แน่ แน่

 

สมาชิกกลุ่ม 3 ชช. กับครูอังคณา

 

                             

 

 

คำสำคัญ (Tags): #การอบรมครู
หมายเลขบันทึก: 486347เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2012 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่อร อบรมทำผลงานหรืออบรมอะไรครับ
(การอบรมการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา)

  • ขอบคุณ คุณIco24 ที่ยังติดตามกันอยู่
  • อ.Ico48 อบรมทำผลงานค่ะ ต้องขอคำแนะนำบ้างแล้วละ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท