ประชุมเตรียมงานจัดกิจกรรมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ


คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯเพื่อเทิดพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ

วันที่ 24 เมษายน 2555

        เวลา 10.00 น. ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม พร้อมด้วย อ.นวพร  คุณีพงษ์  ครูอาสาสมัครฯ เข้าร่วมประชุมเตรียมงานจัดกิจกรรมคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหันตรา โดยนายอำเภอพระนครศรีอยุธยา นายเผด็จ  แนบเนียน ประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เข้าร่วมประชุมดังกล่าว

       การจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเทิดพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ปี 2555 ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2555 ณ โรงเรียนวัดหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้บริการทางการเกษตรแก่เกษตรกรในพื้นที่ จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งด้านพืช ด้านปศุสัตว์ ด้านประมง ด้านดินและน้ำฯลฯ ให้สามารถเข้ารับบริการทางการเกษตรได้ทุกด้านในคราวเดียวกัน โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวิทยา  ผิวผ่อง มาเป็นประธานในพิธีเปิดงานดังกล่าว

     ในส่วนงานของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้นำกิจกรรมการให้บริการทางด้านฝึกอาชีพ ตัดผมชาย / การสาธิตฝึกทำผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน การทำน้ำยาล้างจาน และผลิตยาดมสมุนไพร

 

 

หมายเลขบันทึก: 485979เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2012 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 10:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมยอดนิยมของ กศน. ...


( ใครสนใจเรื่อง
"เรื่องนี้ยังไม่มีคำตอบ รอโปรแกรมออนไลน์, เทียบระดับ-น้องใหม่, เพิ่มค่าครองชีพย้อนหลังตั้งแต่ เม.ย.44, ทำไมไม่เปลี่ยนบรรณารักษ์จากจ้างเหมาฯ, เพิ่ม-ลด หน่วยกิต"
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999
)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท