ดีใจได้ไปนำเสนอที่ HA Forum


การจัดกิจกรรมส่งเสริมความสุข ความผูกพันให้กับบุคลากร

หายจาก Gotoknow ไปนาน เพราะไปยุ่งกับการเล่น face book แต่ก็พบว่า มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการนะ OK face book มีเอาไว้ให้ได้กลับไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่เราจากกันมานาน นี่แหละที่เราเห็นประโยชน์ ได้เห็นความเคลื่อนไหวของเขา แต่บางทีเราก็ไม่ได้อยากรู้ มันทำให้เราคิดถึง Gotoknow อยู่ลึก ๆ อยากบอกเล่าเรื่องราวของเราเอาไว้ มีคนอ่านหรือไม่ ก็ไม่เป็นไรนะ

                วันนี้อยากบอกว่า ดีใจที่ปีนี้เราได้รับการคัดเลือกให้ไปนำเสนอผลงาน ในงาน HA Forum แบบ oral presentation ตั้ง 2 เรื่องแนะ ( เราส่งไป 3 เรื่อง ) และวันนี้ สรพ. ได้ส่งกำหนดการมาให้แล้วว่า ให้นำเสนอในวันที่ 14 มีนาคม หัวข้อ เปิดโลกใหม่ เปิดใจรับความสุข ในเรื่อง สุขเขา สุขเรา และสุของค์กร และวันที่ 15 หัวข้อ งานเป็นผล คนเป็นสุข องค์กรสำเร็จ ที่เราส่งไป คือ ตามล่า หา3 Gเปิดพื้นที่เรียนรู้ ณ ห้อง Sapphire 109 ในช่วงเวลาเดียวกันเลย คือ 15.00 - 16.30 น.

                เราส่งเรื่องไปเข้าร่วมนำเสนอเกือบทุกปี มี 2 ปีที่แล้ว ที่ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอที่ภาคใต้ แต่ไม่ผ่านไปถึงกรุงเทพ ปีนี้ไม่ส่งภาคใต้ เพราะยุ่ง ๆ แต่ส่งตอนเลือกของจริงเลย

                เรื่องแรก เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การจัดกิจกรรมส่งเสริมความสุข ความผูกพันให้กับบุคลากร คือ การจัดกิจกรรมวันเกิดให้กับเขา เราทำมาตั้งแต่ปี 2554 แล้ว จัดมาทุกเดือน และก็ต่อเนื่องมาถึงปีนี้ ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ให้มันสอดคล้อง และแสดงถึงคุณค่าของคนในองค์กร ส่วนเรื่องที่ 2 ก็เป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้คนได้เรียนรู้ แบบง่าย ๆ และมีความสนุก ตลอดจนได้ลุ้นของรางวัล เอาไว้ว่าง ๆ จะเล่าให้ฟังถึงรายละเอียดอีกทีนะ เพราะเรื่องเกี่ยวกับ 3 Gเนี่ยมันยาวพอสมควร ถ้าไม่อยากรอก็เข้าไปฟังกันได้ตามวันเวลาที่บอกไว้นะ 

                 ตอนนี้้ต้องขอตัวไปทำ Power Point นำเสนอก่อนนะ

คำสำคัญ (Tags): #ความสุข
หมายเลขบันทึก: 480228เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2012 21:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท