สคร.9 พิษณุโลก หนุนให้การศึกษาป้องกันควบคุมโรค รับนักศึกษาพยาบาลดูงานเจาะลึกทั้งระบบ


ศึกษาดูงาน

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์  2555 คณาจารย์ และคณะนักศึกษาจากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พุทธชินราช จากโครงการเรียนการสอนวิชาปฏิบัติการพยาบาลครอบครัวและชุมชน 1 รุ่นที่ 61  สำหรับนักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต ชั้นปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2554 จำนวน 45 คน ได้ศึกษาดูงาน ณ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 พิษณุโลก กรมควบคุมโรค  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ระบบการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพของ กรมควบคุมโรค  ในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

โดยมี ดร.นพ.ศักดิ์ชัย  ไชยมหาพฤกษ์  ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 พิษณุโลก  กรมควบคุมโรค  ผู้บริหาร หัวหน้ากลุ่มและนักวิชาการ ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปภารกิจหน้าที่ขอบเขตการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ต่าง ๆ และผลสำเร็จในการดำเนินงานที่ผ่านมา  พร้อมทั้งแบ่งกลุ่มพาศึกษาดูกิจกรรมการปฏิบัติงานจริง เพื่อซักถามข้อสงสัยการดำเนินงานทางวิชาการด้านต่าง ๆ ของหน่วยงาน

ข้อความหลัก " พัฒนาองค์กร สื่อสารความเสี่ยง คือกลไกป้องกันโรคแบบยั่งยืน”

กรมควบคุมโรค  ห่วงใย  อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี

ที่มา http://dpc9.ddc.moph.go.th/crd/news/print/2555_02_08_bcn2.html

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ศึกษาดูงาน
หมายเลขบันทึก: 478229เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2012 10:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท