SimSimi แอพนี้สำหรับอายุ 17+ ดาวน์โหลดฟรี


SimSimi แอพนี้สำหรับอายุ 17+ ดาวน์โหลดฟรี
SimSimi แอพนี้ำสำหรับอายุ 17+ ดาวน์โหลดฟรี
Simsimi - หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการปล่อย Siri ออกมานั้นล่าุสุดได้มีคนหัวใส คิด Apple ที่มีลักษณะการทำงานคลายๆ Siri ออกมาให้เล่นกันและสร้างความฮือฮากันได้พอสมควรในโลกออนไลน์ ทั้ง Twitter และ Facebookหรือแม้แต่กระทั้งใน Instagram ที่เหล่าคนดังป้อนคำถามแล้วนำมาโพสกัน

SimSimi

SimSimi
เจ้าแอพที่เรากำลังกล่าวถึงนี้ชื่อว่า Simsimi เป็นแอพจากฝั่งเกาหลี และตอนนี้กำลังแผ่ขยายสาขาไปอีกหลายประเทศรวมทั้งบ้านเราด้วย ลักษณะการทำงานคล้ายๆ กัน Siri แต่เกรียนกว่าหลายเท่าตัว เนื่องจาก SimSimi นั้นเรียนคำถาม-คำตอบ จากผู้ใช้ที่ลงแอพพลิเคชั่นไว้โดยตรงโดยที่ทางผู้ พัฒนา ไม่มีการตรวจสอบข้อมูลก่อนจึงทำให้คำสนทนาโต้ตอบบางคำไม่เหมาะสมไปบ้าง ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตจัดกลุ่มผู้ใช้ของ SimSimi สำหรับอายุ 17 ปีขึ้น(แต่เด็กไทยเกรียนๆ คงไม่มีใครตอบว่าตัวเองอายุต่ำกว่า 17 แน่นอน)

SimSimi

SimSimi
เมื่อเราพิมพ์คุยกับ Simsimi แล้ว Simsimi ไม่สามารถตอบกลับมาหาเราได้ SimSimi ก็จะตอบกลับมาว่า ‘I HAVE NO RESPONSE’ ซึ่งตรงจุดนี้เราก็จะต้องสอน SimSimi ให้โต้ตอบเราเพิ่มเติม เพราะคำที่เราพิมพ์ไปในตอนแรกนั้นSimSimi ไม่มีในฐานข้อมูล ต้องทำการสอน SimSimi ให้เรียนรู้โดยกดเข้าไปเพิ่มคำที่ตรงคำสั่ง Teach ครับ

SimSimi

SimSimi
หากคำไหนที่เราถามไปไม่ว่าจะเป็นภาษาอะไร เราก็สามารถสอนได้หมด โดยกดไปที่คำถามที่เราถามไปแล้ว Simi ไม่รู้จักและกรอกคำถาม และคำตอบที่ต้องการให้ Simi เรียนรู้ลงไป จากนั้นกด OK เท่านั้นเอง
และทางทีมงาน Sanook! Hitech ต้องขอขอบคุณที่มาของบทสนทนาบน SimSimi จากพี่ๆ ดาราทุกคนบน IG

SimSimi

SimSimi

SimSimi

SimSimi
iOS: http://itunes.apple.com/us/app/id375239755?mt=8

SimSimi
Android: https://market.android.com/details?id=com.ismaker.android.simsimi
BlackBerry App World : http://appworld.blackberry.com/webstore/content/40805?lang=th
สำหรับ ใช้งาน PC : http://www.simsimi.com/talk.htm
คำสำคัญ (Tags): #app#facebook#simsimi
หมายเลขบันทึก: 476893เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2012 22:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 19:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท