5 ข้อคิดดีๆในการชีวิต


ความทุกข์ไม่ได้อยู่กับเราตลอดชีวิต...

1.ไม่ว่าคุณจะรวย หรือ ยากจน คุณก็ต้องการคนที่พูดดีกับคุณ ไม่ว่าเขาจะยากจนหรือร่ำรวยก็ต้องการพุดที่ดีเช่นเดียวกัน

2. การให้อภัยย่อมดีกว่าการจองเวรเสมอ

3.เรื่องเศร้าในวันนี้ จะเป็นพลังและกำลังที่ดีให้กับเราในวันที่เราเหินผ่านมัน

4.ความมุกข์ไม่ได้อยู่กับเราตลอดชีวิต  จะมีชีวิตเพื่อแบกทุกข์ไปเพื่ออะไร

5.มันไม่สำคัญว่าเราจะสำเร็จหรือไม่ แต่มันอยู่ที่เราว่าเราทำเต็มที่แลัวหรือยัง

(อูชู....ผู้แต่ง)

คำสำคัญ (Tags): #anw3
หมายเลขบันทึก: 475492เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2012 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท