มิกซ์แอนด์แมทช์ วิธีจับคู่เสื้อผ้าสารพัดประโยชน์


แฟชั่น มิกซ์แอนด์แมทช์

      ในช่วงเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นหลังจากโดนน้องน้ำ เพื่อนๆที่ชอบการแต่งตัวคงไม่อยากซื้อเสื้อผ้าใหม่ ให้เปลืองเงินแน่ๆใช่มั้ยค่ะ  วันนี้เลยขอนำเสนอกลเม็ดเคล็ดไม่ลับของการผสมผสานเสื้อผ้าเก่าๆ ที่สามารถมาแต่งแล้วกลายเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยไม่ตกยุคค่ะ

               

      มิกซ์แอนด์แมทช์ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยเนรมิตความเก๋ไก๋ให้สาวๆ สวยมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะสาวเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ ที่ลำพังแค่ทำงานอย่างเดียวก็ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้ว และหากมีนัดสังสรรค์กับคนพิเศษหรือกับแก๊งค์เพื่อนสาวคนสนิทด้วยแล้วละก็ หลายคนคงไม่เป็นอันทำงาน เพราะต้องวุ่นวายไปกับการเปลี่ยนชุด หรือบางทีอาจจะต้องซื้อชุดใหม่มาเปลี่ยนเลยก็มี ฉะนั้นเทคนิคง่ายคือ

     ในช่วงกลางวัน ลองเลือกสวมใส่เสื้อยืดหรือเสื้อแขนกุดโทนเข้ม แต่ถ้าหากต้องการกลิ่นไอความเซ็กซี่ในยามค่ำคืนก็สามารถเลือกเป็นสายเดี่ยวหรือเกาะอกก็ได้ สวมทับด้วยสูทหรือเสื้อกั๊กโทนสีสว่างอย่างสีครีม เพื่อไม่ให้ดูธรรมดาจนเกินไป ใส่คู่กับกระโปรงทรงสอบ หรือกางเกงยีนส์สกินนี่สีดำ ที่จะช่วยให้คุณดูปราดเปรียว

     เมื่อถึงเวลาปาร์ตี้ ก็เพียงแค่ถอดเสื้อนอกออก เลือกสวมรองเท้าส้นสูงคู่เก่ง ก็สามารถออกไปลัลลาปาร์ตี้ได้อย่างมั่นใจ แต่หากสาวคนไหนต้องการความเจิดจรัสท่ามกลางหนุ่มๆ ในงานปาร์ตี้ พวกแอคเซสเซอรี่ก็มีส่วนช่วยไม่น้อย    ทั้งต่างหูสุดชิคสไตล์โอเวอร์ไซส์ หรือกำไลฉลุเป็นรูปทรงเลขาคณิตสีทองหรือสีเงิน ช่วยอัพ  ลุค

      ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาว ก็ให้ลองเลือกสวมเสื้อคาร์ดิแกนสีเข้ม หรือเลือกสวมผ้าพันคอ ทั้งแบบไหมพรมอ่อนนุ่ม หรือจะเป็นแบบผืนสี่เหลี่ยมใหญ่ที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนี้ ก็จะช่วยเพิ่มรายละเอียดให้กับชุดดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น

 

ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก คุณคอตตอน ยูเอสเอ

 

 

หมายเลขบันทึก: 473347เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2012 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มีความรู้เรื่องแฟชั่นดีค่ะ

แล้วหนุ่มๆไม่มีบ้างเหรอครับ

เนื้อหาดีมากค่ะ กำลังจะมองหาเสื้อผ้าที่เข้าชุดกันพอดี

พี่แท๊คค่ะ เคล็ดไม่ลับของผู้ชาย เดี๋ยวหนูจัดให้ อิอิ (^o^)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท