บันทึกประจำวัน


รับสมัครนักศึกษาในพื้นที่

          วันนี้วันที่  ๑๑  ตุลาคม  ๒๕๕๔  เผลอแป๊บเดียวจะกลางเดือนอีกแล้ว  วันนี้ไม่ได้เข้า กศน.อำเภอ  แต่เข้าพื้นที่ตำบลบ้านโพธิ์  เพื่อหานายก อบต.บ้านโพธิ์ขอความอนุเคราะห์ให้ประกาศรับสมัครนักศึกษาให้เป็นระยะ ๆ  โดยครูไก่จะมารับสมัครนักศึกษาในวันพฤหัสที่ ๒๐ ตุลาคม  ๒๕๕๔ ในตำบลที่ อบต.บ้านโพธิ์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๔.๐๐ น.  หากชาวบ้านที่ได้ยินเสียงประชาสัมพันธ์ตายสายของ   อบต.  แล้ว  สนใจจะเรียนให้มาสมัครได้ที่ อบต. ตามวันเวลาดังกล่าว  การเข้าพื้นที่ตอนนี้ค่อนข้างลำบากพอสมควร  เนื่องจากถนนตัดขาด การจราจรตัดขาดเนื่องจากภาวะน้ำท่วม  จึงทำให้มีปัญหาในการไปสมัคร  ครูไก่จึงหาวิธีเข้าพื้นที่เพื่อเข้าหาชาวบ้านเองซึ่งจะเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับชาวบ้าน  จึงเข้าไปปรึกษากับนายก อบต. และอาสาสมัคร กศน. ก็คิดว่าจะประชาสัมพันธ์อีกทางหนึ่งให้โดยหลังจากวันที่ ๒๐  ไปแล้วจะไปตั้งจุดรับสมัครที่ กศน.ตำบลสามกอ  ที่วัดสามกออีกที่หนึ่ง  ใครที่สนใจก็สามารถมาสมัครได้นะคะ  เนื่องจากว่า กศน.บางตำบลไม่สามารถเข้าไปรับสมัครถึงที่ได้เพราะเหตุน้ำท่วมมากไม่สามารถสัญจรไปมาได้สะดวก  อย่างไรก็ตามก็จะทำให้สุดความสามารถให้ได้ค่ะ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #น้ำมา
หมายเลขบันทึก: 464457เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2011 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะน้องไก่
  • พี่ไม่สามารถไปทำงานได้เลยค่ะ  เนื่องจาก สภาพปัญหาน้ำท่วม ถนนที่ใช้สำหรับการเดินทาง ถูกตัดขาดด้วยน้ำ  ต้องพายเรือ อย่างเดียวค่ะ
  • ในพื้นที่แต่ละที่ประสานกันทางโทรศัพท์  เข้าไม่ได้ซักแห่ง  โดยเฉพาะสำนักงาน ไปไม่ได้เลย
  • ไม่รู้ว่าบ้านหลังที่สองเป็นอย่างไรบ้าง (สำนักงาน)  คิดถึงที่ทำงานมาก คิดถึงเพื่อนร่วมงาน 

มาให้กำลังใจคนขยัน ส่งงานให้พี่ด้วย ขอบใจมากจ๊ะ

ไม่รู้ว่าน้ำจะลดเมื่อไร แต่สิ้นเดือนนี้น่าจะเริ่มทยอยลด แต่ก็คงต้องขยายเวลารับสมัครอีกแหละ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท