เครื่องเออเร่อ ไปแล้ว


อย่างไรก็ต้องเสร็จ

การปฏิบัติงานวันที่ 30 กันยายน 2554

ในวันนี้ ได้ลงคะแนนปลายภาค วิชาบังคับ หลักสูตร 2551 ระดับประถม ม.ต้น และม.ปลาย ซึ่งกว่าจะได้ลงก็ปาไปถึง 10.30 น. เนื่องจากครูที่ลงสมุดประเมินยังรวมเกรดไม่เสร็จ พอครูทุกคนลงสมุดเสร็จก็ถึงคราวที่ครูรุ้ง ต้องนำมาลงโปรแกรม it ซึ่งต้องเร่งให้เสร็จภายในวันนี้ เพราะครูกศน.ตำบลต้องนำไปประกาศผลสอบในวันอาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม ซึ่งครูรุ้งรีบม๊ากๆๆๆ เหนื่อย เมื่อย ในเวลาเดียวกัน แต่ก็ต้องทำเพื่อให้งานเสร็จทันกำหนด ปัญหาก็มาก เนื่องจากบริษัทตรวจข้อสอบมาให้คะแนนอยู่ในโปรแกรม it แล้ว แต่ครูรุ้งต้องเปิดถึงวิชาเดียวกัน ถึง 2 รอบ รอบแรกใส่ ขส และลงคะแนนนักศึกษาที่มีปัญหาตอนนำข้อสอบไปตรวจ รอบ 2 ต้องนำมาทวน ว่าครูลงสมุดประเมิน กับ ที่บริษัทใส่ข้อมูลมา ตรงกันไหม ออกเกรดถูกไม่ ถ้าไม่ถูกต้องก็ต้องทำการแก้ไข ซึ่งต้องเปิดไปเปิดมา จึงเสียเวลา กอปรกับครูลงสมุดประเมินมาไม่รอบคอบ ลืมใส่เกรดบ้าง ใส่เกรดผิดบ้าง บวกเลขผิดบ้าง ซึ่งต้องแก้ไขเป็นระยะๆ ทำให้งานล่าช้าเสียเวลา

- เวลา 13.00 ผอ.แดง ขอประชุมเพื่อแนะนำน้องใหม่ที่รับมาใหม่ทั้งหมด 8 คน ว่าแต่ละคนชื่ออะไร ลงทำงานที่ กศน.ตำบลไหน และประชุมต่ออย่างไรไม่รู้ เพราะครูรุ้งขอตัวมาลง it ต่อ แล้วเสร็จ เวลา 16.15 น. เฮ้ยเสร็จเสียที ถ้าเกรดครูคนใดมีปัญหาก็มาแจ้งวันจันทร์เลยก็แล้วกัน ตอนนี้เครื่องเออเร่อแล้ว ขอกลับไปพักก่อน

คำสำคัญ (Tags): #รายงานผล
หมายเลขบันทึก: 463461เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2011 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 10:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท