คนจริงใจหาได้ในนี้


อย่าไว่ใจคนแปลกหน้า

ผู้ปกครองชีวิต  มักไม่ชอบใจเมื่อเห็นฉันนั่งหน้าคอมพ์

เพื่อนร่วมงานทำหน้าแปลกๆเมื่อฉันนั่งยิ้มคนเดียวหน้าคอมพ์

สื่อต่างๆประโคมข่าวถึงมหันตภัย บน social network

ฉันลงทุนซออุปกรณ์สื่อสาร  อาทิ  โนตบุค  แท็บเลต สมาร์ทโฟน  เพราะไม่ต้องการใช้ของส่วนรวม

ฉันมีเพื่อนใยโลกไซเบอร์หลายคน  ที่ทำให้ฉันยิ้มได้  ได้แลกเปลี่ยนมุมมอง

ฉันดีที่เพื่อนๆส่วนใหญ่เข้าใจฉัน  เพื่อนฉันเป็นด็อกเตอรหลายคน

ไม่รู้หละฉันจะยังอยู่ในโลกสี่เหลี่ยมแคบๆต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #โลกไซเบอร์
หมายเลขบันทึก: 462437เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2011 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท