รักษาและป้องกันมะเร็งด้วยสมาธิ (สมาธิบำบัด ๓)


ในโพสต์หนึ่งของผมเรื่อง “สมาธิบำบัด” ผมได้ “เดา” ไว้ว่า การทำสมาธิทุกวัน เช่นวันละ 15-30 นาที จะช่วยต้านไม่ให้เกิดโรคหลายโรคได้รวมทั้ง”มะเร็ง” เพราะพอเซ็ลมะเร็งเริ่มก่อตัวก็จะถูกภูมิคุ้มกันของร่างกายที่มีระดับสูงกว่าปกติในขณะที่จิตเป็นสมาธิเข้าทำลายเสียแต่ต้นลม ไม่ลุกลามโตใหญ่ขึ้น บัดนี้ผมได้รับ forward เมล์จากเพื่อน ความตอนหนึ่งว่า......

 

ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโรคมะเร็งจาก รพ.จอห์น ฮอพกินส์ (รพ.ที่มีชื่อเสียงสูงสุดแห่งหนึ่งของโลก...คนถางทาง)

1. ทุกๆคนมีเซลมะเร็งอยู่ในร่างกาย เซลมะเร็งเหล่านี้จะไม่ปรากฎด้วยวิธีการตรวจสอบตามมาตรฐาน จนกระทั่งมันขยายตัวเพิ่มขึ้นในระดับพันล้านเซล(1,000,000,000 เซล) เมื่อแพทย์บอกว่า ไม่มีเซลมะเร็งในร่างกายผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับการรักษาแล้ว มันหมายถึงว่าระบบไม่สามารถ ตรวจสอบเซลมะเร็งได้เพราะว่าจำนวนของมันยังไม่มากพอ จนถึงระดับที่สามารถตรวจจับได้เท่านั้น

 

 2. เซลมะเร็งเกิดขึ้นระหว่าง 6 ถึงมากกว่า 10 ครั้งในช่วงอายุของคนๆหนึ่ง

 

3. เมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงเพียงพอ เซลมะเร็งจะถูกทำลายและป้องกันไม่ให้เกิด การขยายตัวและกลายเป็นเนื้องอก

 

เขียนแล้วจะหาว่าโม้ ผม”เดา” อะไรไม่เคยผิดสักครั้ง อิอิ

ผมได้เชิญชวนชาวพุทธแต่โพสต์ก่อนแล้วว่า ควรฝึกทำสมาธิให้เก่งกันทุกคน จะปลอดภัยไร้โรคมากหลาย รวมทั้งโรคมะเร็ง  ที่กลายเป็นนักฆ่าหมายเลขหนึ่งของสังคมไทยไปแล้ว  

...คนถางทาง (๑๙ กย

หมายเลขบันทึก: 461775เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2011 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน 2012 22:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท