ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต)
ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย)

ประกาศสอบเปลี่ยนสายงาน นักวิชาการพัสดุ อบต.งัวบา


หมายเลขบันทึก: 454213เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2011 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไปสอบเปลี่ยนสายงานนักวิชาการพัสดุที่อบต.งัวบา อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ข้อสอบมันก็อยู่ในหนังสือล้วน ๆ มั่นใจล้านเปอร์เซ็นว่าทำได้ แต่พอประกาศผล จนท.บอกว่าไม่ผ่านภาค ก. ขาด 3 คะแนน มารู้ทีหลังว่าคนที่มีชื่อขึ้นบัญชีคือคนที่เสียตังค์สองหมื่น ก่อนหน้าที่จะไปสมัครได้โทรไปสอบถามกับทาง อบต.งัวบา จนท.(ไม่ขอระบุชื่อ) บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ก่อนวันไปสอบก็ถามอีกรอบก็บอกเหมือนเดิมว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าอยากได้ตังค์สองหมื่นทำไมไม่บอกกันตรง ๆ จะยอมจ่ายให้ ดูซิคนอุตส่าห์ตั้งใจไปสอบ เดินทางตั้งไกล แค่ไม่ได้เสียตังค์แค่เนี้ยไม่มีชื่อขึ้นบัญชี แต่ไอ้คนที่เสียตังค์ไม่รู้ทำข้อสอบได้รึเปล่าก็ยังไม่รู้เลย ถ้าเป็นแบบนี้ก็ให้ซื้อเอาเลยดีมั๊ยไม่ต้องสอบหรอกเสียเวลา เสียความรู้สึก สอบให้ตายก็ไม่ได้หรอกถ้าไม่เสียตังค์ เอี้ยจริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท