12 ก.ค 54 (อบรมการใช้ bookmark)


การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

วันนี้เป็นวันที่ 12 ก.ค 54 เป็นช่วงสัปดาห์ของการทำการสอบของนักเรียนโรงเรียนหอพระ สอบกันยาวนานถึง 2สัปดาห์ทำให้อาจารย์นิเทศไม่ได้มานิเทศเลยเตรียมตัวสำหรับการนิเทสเเล้วนะคะ

ช่วงเช้าวันนี้เวลา 8.30 - 11.00 น .ทางโรงเรียนประกาศเชิญประกาศให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูทุกท่านที่ว่างผลัดกันอบรมการใช้โปรเเกรมที่ช่วยกันในการกรอกเกรด

Bookmark  เป็นโปรเเกรมที่ใช้ในการกรอกเกณฑ์ของนักเรียนที่จัดทำโดยคณะครูโรงเรียนหอพระ ทำให้การกรอกเกณฑ์เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นทางโรงเรียนเลยมีการจัดอบรมให้เเก่ผู้ที่ทำการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในทางที่ถูกต้อง

หลังจากอบรมเสร็จช่วงบ่ายเลยมาอยู่กองกลางในการจ่ายข้อสอบเเต่งานก็ไม่ค่อยมีทำสักเท่าไรนักรู้สึกว่าจะสอนสนุกกว่าค่ะ เเตทำอย่างไรได้มีหน้าที่ก็ต้องทำไปใช่ไหมค่ะ

บ้างครั้งมีครูประจำการหลายท่านในหมวดหลายคนพูด เวลาที่เราเครียดมาจากหลายด้านมาเจอนักเรียนได้พูดคุยกับนักเรียนบ้างครั้งก็ทำให้หายเครียดได้เหมือนกัน  สงสัยคงเป็นเรื่องจริง  เพราะเด็กบ้างครั้งก็ยังพูดอะไรให้เราได้ผ่อนคลายบ้างในบ้างครั้ง

ครูนี่ก็มีหลายบทบาทในตัวเองได้เหมือนกันใช่ไหมค่ะ

หมายเลขบันทึก: 449764เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2011 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 22:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท