เรารักประเทศไทยและในหลวง


เรารักประเทศไทยและในหลวง

                  

 

       3 กรกฏาคม 2554   เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร  ฉันได้ไปเลือกตั้งที่  ปะรำบริเวณลานโพธิ์  หน้าสำนักงานวัดท่าหลวง ตั้งแต่ 08.00น.กลับมาบ้านเปิดทีวีดู สถานีโทรทัศน์ทุกสถานีต่างพากันเสนอข่าวและเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้ง  ความคิดเห็นจากคนหลายกลุ่มหลากหลายความคิดถูกนำเสนอผ่านสื่อ  แม้ว่าหลายคนจะพูดหรือกล่าวถึงสิ่งเดียวกันในมุมมองและเหตุผลที่ต่างกันเพราะต่างเคยผ่านประสบการณ์ในพื้นหลังของชีวิตที่แตกต่างกัน

     แต่ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่คนไทยทุกคนปรารถนาคือความสุข สงบของผืนแผ่นดินถิ่นเกิด   และเราทุกคน " รักประเทศไทยรักในหลวง " และแม้ว่าเราๆชาว GTK จะเดินมาจากทางทั้งสามสายแต่เรามารวมกันได้ ณ. จุดเดียวกันตรง "แรงบันดาลใจ" 

หมายเลขบันทึก: 447144เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2011 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

มาร่วมรับแรงบันดาลใจดีๆนี้ด้วยค่ะ

หวังให้ประเทศไทยได้รับผลจากแรงบันดาลใจดีๆ จากคนไทยทุกๆคนค่ะ

ใช่แล้วค่ะ เป็นความปรารถนาเดี่ยว ที่คนไทยทุกคนต้องการ

ขอให้พระสยามเทวาธิราช คุ้มครอง คนไทย ด้วยครับ สาธุ สาธุ

ชอบนะ ชาวไทยต้องเคารพสิทธิ์ของประชาชน

เมื่อมองข้ามฝ่ายเรา ฝ่ายเขา ก็มีแต่เจตนาดีๆ ให้กับประเทศ

ขอบคุณคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท